Tổng quát thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/24042018 brand failure.jpg

6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu

26/04/2018

Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210418 evaluation 5.jpg

Làm thế nào để đánh giá thương hiệu

21/04/2018

Giá trị số một của việc phát triển một thương hiệu mạnh là doanh thu. Thương hiệu nổi tiếng bán nhanh hơn và bạn sẽ nhìn thấy điều đó trong dữ liệu của mình: Nhu cầu nhiều hơn; Lợi nhuận cao hơn; Ít cạnh tranh hơn...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

18/04/2018

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 khach hang online.jpg

4 điểm làm mất lòng khách hàng online

10/07/2014

Tạm không nhắc tới yếu tố chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào các “lỗ hổng” của hình thức bán hàng online - hình thức bán hàng phổ biến thứ hai bên cạnh hình thức bán trực tiếp của các nhà bán lẻ lớn trên thị trường.

http://www.dna.com.vn/folder_news/070714 marketing.jpg

7 sự thật về marketing lãnh đạo doanh nghiệp cần biết

06/07/2014

"Vì mục đích của việc kinh doanh là tạo ra một khách hàng, công ty kinh doanh có hai và chỉ hai chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing là chức năng khác biệt của một doanh nghiệp"

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg

Tại sao hầu hết các thương hiệu đều chết

17/06/2014

Cho dù thương hiệu của bạn thành công đến đâu thì có thể một ngày nào đó nó sẽ chết đi. Đó chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500.

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu 3.jpg

Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

13/06/2014

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo.

http://www.dna.com.vn/folder_news/190114 xay dung thuong hieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: Những ngộ nhận khó tránh

19/01/2014

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây dựng thương hiệu.

http://www.dna.com.vn/folder_news/020114 hinh anh thuong hieu.jpg

Cải thiện hình ảnh thương hiệu

01/01/2014

Khi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của bản thân. Do đó, nếu biết cách thường xuyên cải thiện và tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp sẽ giúp giới tiêu dùng có một cách nhìn khác hơn về những sản phẩm (hoặc dịch vụ) của mình.

http://www.dna.com.vn/folder_news/011113 sai lam tiep thi.jpg

5 sai lầm thường gặp trong marketing

01/11/2013

Một chương trình marketing hiệu quả đòi hỏi thời gian tìm hiểu và lên hoạch định rõ ràng. Tuy nhiên, không ít công ty thừa nhận kế hoạch marketing của họ không mong lại kết quả như mong muốn, dù đã thử nhiều chiến thuật khác nhau.