Tổng quát thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 khach hang online.jpg

4 điểm làm mất lòng khách hàng online

10/07/2014

Tạm không nhắc tới yếu tố chất lượng sản phẩm, bài viết chỉ tập trung vào các “lỗ hổng” của hình thức bán hàng online - hình thức bán hàng phổ biến thứ hai bên cạnh hình thức bán trực tiếp của các nhà bán lẻ lớn trên thị trường.

http://www.dna.com.vn/folder_news/070714 marketing.jpg

7 sự thật về marketing lãnh đạo doanh nghiệp cần biết

06/07/2014

"Vì mục đích của việc kinh doanh là tạo ra một khách hàng, công ty kinh doanh có hai và chỉ hai chức năng cơ bản: marketing và đổi mới. Marketing là chức năng khác biệt của một doanh nghiệp"

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg

Tại sao hầu hết các thương hiệu đều chết

17/06/2014

Cho dù thương hiệu của bạn thành công đến đâu thì có thể một ngày nào đó nó sẽ chết đi. Đó chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500.

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu 3.jpg

Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

13/06/2014

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo.

http://www.dna.com.vn/folder_news/190114 xay dung thuong hieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: Những ngộ nhận khó tránh

19/01/2014

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây dựng thương hiệu.

http://www.dna.com.vn/folder_news/020114 hinh anh thuong hieu.jpg

Cải thiện hình ảnh thương hiệu

01/01/2014

Khi chọn lựa một nhãn hiệu, khách hàng đặt vào đó niềm tin của cá nhân và giá trị của bản thân. Do đó, nếu biết cách thường xuyên cải thiện và tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp sẽ giúp giới tiêu dùng có một cách nhìn khác hơn về những sản phẩm (hoặc dịch vụ) của mình.

http://www.dna.com.vn/folder_news/011113 sai lam tiep thi.jpg

5 sai lầm thường gặp trong marketing

01/11/2013

Một chương trình marketing hiệu quả đòi hỏi thời gian tìm hiểu và lên hoạch định rõ ràng. Tuy nhiên, không ít công ty thừa nhận kế hoạch marketing của họ không mong lại kết quả như mong muốn, dù đã thử nhiều chiến thuật khác nhau. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/171013 khach hang trung thanh.jpg

3 bước xây dựng lòng trung thành thương hiệu

16/10/2013

Một trong những thử thách khó khăn nhất với doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Bạn thường có sẵn trong đầu danh sách các thương hiệu yêu thích nhưng vẫn muốn thử những thứ mới mẻ. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/140813 thi truong muc tieu.jpg

7 bước xác định thị trường mục tiêu

14/08/2013

Bạn đã nghĩ ra được ý tưởng kinh doanh rất hay nhưng như thế vẫn chưa đủ. Trước khi bắt tay thực hiện, bạn cần xác định thị trường mục tiêu của mình.

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 brand mistakes.jpg

5 sai lầm cần tránh trong xây dựng thương hiệu

31/07/2013

Thương hiệu của một công ty hoặc sản phẩm được xây dựng từ những nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần một sai sót cũng đủ để những công sức ấy tan thành mây khói.