Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 Delta Air Lines 1.jpg

Được thành lập từ việc sát nhập của hãng hàng không đã phá sản, Delta Air Lines muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng là họ đã "trở lại và mới mẻ hơn". Hãng hàng không cần mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh thương hiệu cũng như dịch vụ đối với khách hàng.


Một trong những thử thách của việc tái thiết kế chính là làm sao chuyển đổi được hình ảnh thương hiệu mới mẻ, hiện đại với một thương hiệu đã có một nền tảng 78 truyền thống văn hóa  lâu bền. Vì vậy, ngoài việc tạo được hình ảnh ấn tượng và duy nhất với khách hàng thì việc truyền cảm hứng cho 47.000  nhân viên về một tầm nhìn và cá tính của thương hiệu cũng là một thử thách lớn.

Dưới đây là một số hình ảnh của thương hiệu Delta Air Lines trước và sau khi tái thiết kế:

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo Rebrand

http://www.dna.com.vn/folder_news/