Thiết kế thương hiệu >> Tái thiết kế thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 tai thiet ke thuong hieu.jpg

10 lý do tái thiết kế thương hiệu

Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập." chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100913 logo design.jpg

4 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay đổi logo

Sự kiện “mỗi ngày một logo mới” của Yahoo trong tháng vừa qua hẳn đã khiến không ít người tự hỏi liệu công ty mình có cần thay đổi logo mới hay không. Dưới đây là bốn dấu hiệu giúp bạn nhận biết xem logo hiện tại có còn là biểu tượng phù hợp cho công ty nữa hay không. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260713 new logo.jpg

22 công ty đổi logo trong năm 2013

Mới đây, chuỗi nhà hàng Hooters nổi tiếng với các cô tiếp viên có vòng một hấp dẫn ở Mỹ đã thay đổi logo vốn gắn liền với họ trong suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, Hooters không phải là công ty duy nhất tân trang lại hình ảnh của mình. Facebook, P&G, VH1 cùng nhiều công ty khác dưới đây. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070512 El Recreo.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp El Recreo Mall

Khoảng 10 năm trước, các trung tâm mua sắm hiện đại phát triển bùng nổ tại Acuador. Thành phối Quitor có số cư dân là 1,6 triệu được phục vụ bởi 5 trung tâm mua sắm với trên 500 ngàn lượt người mua sắm. Trong đó, El Recreo đón chào khoảng 2 triệu lượt người mỗi tháng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130412 Deichmann Shoes.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180212 Hannover Airport.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 Delta Air Lines 1.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines

Được thành lập từ việc sát nhập của hãng hàng không đã phá sản, Delta Air Lines muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng là họ đã "trở lại và mới mẻ hơn". Hãng hàng không cần mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh thương hiệu cũng như dịch vụ đối với khách hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050611 Alpiq Holding AG.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của ALPIQ

ALPIQ là thương hiệu hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, khách hàng của công ty là các doanh nghiệp (B2B). ALPIQ được hình thành qua kết quả của sự sát nhập 2 doanh nghiệp năng lược hàng đầu là Atel và EOS. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220511 Rural bank.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Rural Bank

Ngân hàng Elders Rural Bank được thành lập năm 2000, là liên doanh giữa Elders Group, Bendigo và Adelaide Bank, với mục tiêu cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp cho vùng nông thôn của Úc. Với nguồn doanh thu chính tạo ra từ Elders nên về sau ngân hàng này được đổi tên thành Rural Bank năm 2009.   chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120511 tai thiet ke Calleja.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Calleja

Sau 85 năm hoạt động, thế hệ điều hành thứ 3 của nhà phân phối hàng điện tử Calleja & Sons đã tiến hành đánh giá toàn diện về thương hiệu so với các công ty cùng ngành. Sự giảm sút về doanh số đã thúc đẩy ban điều hành cần phải có những hành động quyết liệt trong việc thay đổi thương hiệu để gắn kết được những khách hàng mới. chi tiết...