Thiết kế thương hiệu >> Sáng tạo Logo

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 logo-evolution.jpg

Sự "tiến hóa" logo của các thương hiệu nổi tiếng

Logo là thứ rất quan trọng với tất cả các công ty. Nó đại diện cho mục tiêu kinh doanh của công ty và đóng vai trò then chốt trong việc giao tiếp với khác hàng mục tiêu. Nhiều thương hiệu của công ty thay đổi logo của mình theo thời gian để bắt kịp với sự thay đổi trong kinh doanh của họ.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100614 logo chu so.jpg

Nghệ thuật logo ẩn chữ số

Trong lĩnh vực thiết kế logo, việc sử dụng các chữ số trong tên thương hiệu để tạo nên sự khác biệt của logo là một thủ thuật được nhiều nhà thiết kế quan tâm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100614 logo an tuong.jpg

Logo ấn tượng nhờ có biểu tượng sáng tạo

Những biểu tượng cổng vòm vàng của McDonald, quả táo cắn dở của Apple hay biểu tượng swoosh thể hiện đôi cánh nữ thần hy lạp của Nike… đã trở thành dấu hiệu nhận biết cho hàng triệu người trên thế giới bởi chỉ cần nhìn thấy biểu tượng đó người ta có thể gọi ngay tên công ty sở hữu nó. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/121213 Logo TPbank 1.jpg

Vì sao logo mới của TPBank "na ná" VietcomBank?

Ngày 10/12, Tiền Phong Bank đã đổi tên giao dịch thành TPBank, đồng thời thay đổi lại hoàn toàn bộ nhận diện thương hiệu. Logo mới của TPBank có hình tam giác khép kín màu cam tươi, chữ TPBank có màu tím. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090913 Starbucks logo 1.jpg

Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn

Logo được xem là hình ảnh đại diện tiêu biểu của thương hiệu trong mắt công chúng. Nếu được thiết kế ấn tượng và dễ nhận biết, logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mọi người và trở thành công cụ quảng bá đắc lực. Ngược lại, một logo không được đầu tư thiết kế thoả đáng sẽ kéo thương hiệu của bạn chìm vào quên lãng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200613 thiet ke logo.jpg

5 bí quyết thiết kế logo nổi bật

Logo được xem là diện mạo của công ty, là điều đầu tiên người khác nhìn thấy và ghi nhớ. Những logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí mọi người lâu hơn và họ có thể nhanh chóng nghĩ đến khi được hỏi. Để có được một logo nổi bật, bạn cần đầu tư thoả đáng thời gian và công sức sao cho người khác có thể nhớ mãi. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290513 logo typography.jpg

Bộ sưu tập 50 logo chữ ấn tượng

Font chữ bản thân chúng cũng là một yếu tố thị giác, thiết kế logo không nhất thiết phải sử dụng một hình ảnh biểu tượng, sử dụng font chữ hợp lý vẫn giúp có được những tác phẩm logo vô cùng ấn tượng.   chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290513 fake brand.jpg

Thương hiệu nổi tiếng bị “nhái” tại Trung Quốc

Trung Quốc được biết đến như một đất nước có truyền thống văn hóa lâu đời trên thế giới. Tuy nhiên, đất nước này cũng được xem là “thiên đường” của hàng nhái. Các thương hiệu nổi tiếng đã được nhái lại một cách “tài tình” và bày bán công khai tại các siêu thị. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130513 logo vietcombank.png

Logo mới của Vietcombank và Voscast: Ý tưởng lớn gặp nhau?

Logo của Voscast (ra đời năm 2010) và logo mới của Vietcombank cùng được thể hiện theo phong cách 3D và màu xanh chủ đạo, cùng một font chữ, chỉ khác nét đậm nhạt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100812 chi phi thiet ke logo.jpg

Chi phí thiết kế các logo của thương hiệu nổi tiếng

Một số công ty đánh giá logo đặc biệt quan trọng nên chi hàng nghìn USD để thuê người thiết kế, số khác lại đơn giản hóa nên chẳng cần bỏ ra đồng nào. chi tiết...