Thiết kế thương hiệu >> Hệ thống nhận diện

http://www.dna.com.vn/folder_news/140614 nhan dien thuong hieu dep.jpg

Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100614 nhan dien thuong hieu.jpg

Một số mẫu nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp và sáng tạo

Một logo không phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện, và xây dựng thương hiệu đều có các chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra một hình ảnh về một doanh nghiệp hay một sản phẩm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/261013 brand color.jpg

Chọn màu cho thương hiệu – chuyện không đơn giản

Mười năm trước, Heinz giới thiệu một loại nước sốt mới và ngay lập tức gặt hái được thành công đáng kể. Trong chỉ bảy tháng đầu tung ra thị trường, sản phẩm này đã bán được bảy triệu chai và thu hút sự quan tâm ở nhiều nước khác.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/011013 mau sac va thiet ke 1.jpg

3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing

Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bách khoa Valencia và Đại học Oxford thực hiện đã khẳng định vai trò của màu sắc trong cảm nhận của chúng ta về sản phẩm.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160913 Brand identity.jpg

3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả khó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230713 mascots.jpg

6 vai trò của linh vật trong xây dựng thương hiệu

Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đi kèm theo logo công ty. Các biểu tượng đáng yêu này thường được gọi chung là linh vật nhưng vai trò của chúng là gì và liệu chúng có mang lại lợi ích gì ho doanh nghiệp hay không? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270613 mau sac thuong hieu.jpg

Ứng dụng gam màu nóng và lạnh trong thương hiệu

Thiết kế logo là một trong những nhiệm vụ quan trọng khi xây dựng thương hiệu. Một logo chuẩn là sự kết hợp thông minh giữ các yếu tố thiết kế như font chữ, màu sắc, đường nét, v.v. để tạo nên hình ảnh độc đáo tượng trưng cho công ty.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220613 Virgin.jpg

Richard Brason bàn về vai trò của thiết kế

Dù bạn kinh doanh trong lĩnh vực nào đi nữa, mục tiêu cuối cùng bạn cần đạt được vẫn là mang lại sự hài lòng cho khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010613 namecard.jpg

Bộ sưu tầm 21 namecard ấn tượng

Hầu hết mọi người đều coi namecard chỉ đơn giản là một tấm giấy nhỏ, nhưng thực tế công dụng của nó lại nhiều hơn bạn nghĩ.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230712 mau sac trong thuong hieu.jpg

Chọn màu đúng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn [Infographic]

Các nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc sản phẩm ảnh hưởng từ 60-80% quyết định mua hàng, điều này cũng có nghĩa là màu sắc có thể tạo nên hoặc phá hỏng một sản phẩm. Chọn lựa màu sắc thì chả tốn kém gì, tuy nhiên nếu chọn sai thì doanh nghiệp bạn sẽ phải chịu tổn thất về lâu dài. chi tiết...