Tái thiết kế bao bì Freedom Foods

http://www.dna.com.vn/folder_news/260311 bao bi freedom.jpg

Mẫu thiết kế lại cho Freedom Foods của Yello hướng tới định vị lại thương hiệu từ thức ăn dành cho người hay bị dị ứng thành thức ăn bổ dưỡng dành cho mọi người. Dù đây là một bước thay đổi táo bạo, chúng tôi vẫn phải đảm bảo khách hàng hiện tại sẽ vẫn nhận ra những giá trị truyền thống của thương hiệu. 


Thị trường bánh cereal ở Australia đầy dẫy những thông tin sai lệch về lợi ích sức khỏe và các thuật ngữ khoa học khó hiệu. Do đó, cơ hội của chúng tôi là chứng minh một cách đơn giản cho người tiêu dùng rằng sản phẩm của chúng tôi là một sự lựa chọn tốt hơn và hé lộ cho họ biết họ đã thực sự tiêu dùng những gì từ trước tới nay.  

Thông qua việc hiểu rõ Freedom Foods, chúng tôi phát triển nên triết lý của chúng (thành thật, bổ dưỡng, và an toàn) và thể hiện các câu chuyện này bằng cách kết với nhận diện. Nhận diện này bao gồm một chuỗi hình ảnh liên tục mô tả quy trình và sự kỹ càng trong việc trồng và chế biến các nguyên liệu và tạo nên sản phẩm an toàn và chất lượng.

Để truyền đạt thông điệp về một loại thức ăn tốt hơn, chúng tôi dùng phương pháp so sánh sự khác nhau giữa hàm lượng đường, muối, phụ gia nhân tạo,… của sản phẩm với các sản phẩm khác trên thị trường để mọi người dễ hiểu và quyết định tiêu dùng.

Chiến lược thiết kế của chúng tôi là tạo nên một hệ thống với phong cách táo bạo, thân thiện và gần gũi, nhưng đồng thời cũng phải khách biệt rõ ràng với phong cách thiết kế của các sản phẩm thuộc dòng chính trên thị trường và tại tất cả các điểm tiếp xúc khách hàng.

Bao bì cũ

 

Bao bì mới thiết kế lại 

 

 

Biên dịch: Nguyễn Thanh Hồng Ân – DNA Branding – www.dna.com.vn

Nguồn Yello Brands

http://www.dna.com.vn/folder_news/