Quảng bá thương hiệu >> Quảng cáo & Khuyến mãi

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

Các thiết kế túi xách không "đụng hàng"

Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 quang cao nuwhite.jpg

'Hấp dẫn giới tính' - Chiêu marketing đằng sau clip quảng cáo sữa tắm của Ngọc Trinh

Clip quảng cáo mới của sữa tắm NuWhite với sự tham gia của Ngọc Trinh đang được phát tán nhanh chóng trên mạng Internet. Clip với hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng cởi đồ và tắm nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/110614 quang cao hay.jpg

Quảng cáo hay: "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm"

Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080514 quy tac quang cao.jpg

5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ dù nó xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Học hỏi 5 “nguyên tắc vàng” sau đây sẽ giúp bạn sáng tạo mẫu quảng cáo thành công. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151213 the voice 1.jpg

Đêm chung kết The Voice thu về 11 tỷ đồng quảng cáo

Đêm chung kết The Voice diễn ra tối 15/12 phát sóng quảng cáo 4 đợt xen giữa các chặng nghỉ. Mức giá cao hơn đêm chung kết Giọng hát Việt 2012 vào tháng 1 năm 2013 tới 30%. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/211113 tai tro.jpg

Chọn thể thao gửi tiền tài trợ

Tài trợ đã được xem như một công cụ marketing và đem lại hiệu quả cao hơn hẳn về nhiều mặt so với việc thiết lập sự nhận biết thương hiệu thông qua quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240913 word of mounth.jpg

Truyền khẩu là phương thức quảng cáo được tin cậy nhất ở Đông Nam Á

Theo kết quả thống kê toàn cầu được công ty Nielsen công bố ngày 17/9, những lời giới thiệu từ người thân và bạn bè tiếp tục là phương thức quảng cáo ảnh hưởng nhất đối với người tiêu dùng ở Đông Nam Á. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300813 quang cao trong phim.jpg

Quảng cáo trong phim Việt - Thiếu nghệ thuật, thừa phản cảm

Không phải đợi đến khi dư luận ồn ào tranh cãi có hay không việc quảng cáo rượu trá hình nhưng khá lộ liễu trong phim Lửa Phật, thì chuyện quảng cáo trong phim mới được đem ra mổ xẻ. Thời gian qua, các màn quảng cáo trắng trợn, thiếu nghệ thuật, ngày càng xuất hiện nhiều trong phim Việt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020713 quang cao hay nhat 1.jpg

Những chiến dịch quảng cáo hay nhất mọi thời đại [Infographic]

Có khi chúng ta lại bắt gặp một ý tưởng hay đến mức có thể thay đổi mọi sự. Một chiến dịch thành công đến nỗi ai ai cũng nói về nó, giúp sản phẩm bán chạy như tôm tươi, và quan trọng hơn cả, khi năm tháng trôi qua, những ý tưởng này vẫn còn đó, thấm sâu vào văn hóa xã hội. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/021012quang cao truyen hinh.jpg

Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những ông lớn

Không chỉ những nhà sản xuất đa quốc gia, mà các doanh nghiệp lớn trong nước cũng đang đổ tiền vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên truyền hình. chi tiết...