Quảng bá thương hiệu >> Quan hệ công chúng

http://www.dna.com.vn/folder_news/240314  MC Ellen DeGeneres.jpg

Quảng cáo lồng ghép: Chớ lạm dụng

Trong lễ trao giải Oscar vừa diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) đầu tháng 3.2014, Samsung đã chi ra gần 20 triệu USD để được phát quảng cáo trong thời gian nghỉ giải lao. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/181213 PR.jpg

Sức mạnh của PR chiến lược

PR (Puplic Relation) được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều vì tính hiệu quả của nó. Nhưng giờ đây, phương pháp PR đang có nhiều thay đổi, trong đó nổi lên vai trò của PR chiến lược. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/121111 quan tri khung hoang 1.jpg

PR - Doanh nghiệp với quản trị khủng hoảng

Làm gì để quản lý, phòng chống khủng hoảng truyền thông? Khi đã xảy ra khủng hoảng truyền thông thì phải làm gì để xử lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp nhằm hạn chế tối đa thiệt hại cho doanh nghiệp?  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150711 new choice food.jpg

Xử lý khủng hoảng thương hiệu: Câu chuyện của New Choice Foods

NCF đã dựa vào một “đại sứ” xử lý khủng hoảng đủ tầm, đủ mạnh, đó là Phó Cục trưởng Cục vệ sinh an toàn thực phẩm để công nhận chất lượng sản phẩm của NCF không nhiễm DEHP. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150111 Total Blender .jpg

Thông cáo báo chí trên mạng xã hội

Giám đốc tiếp thị Jeff Robe của hãng sản xuất máy xay sinh tố Blendtec được giao nhiệm vụ gia tăng độ nhận biết thương hiệu của khách hàng nhưng lại bị giới hạn trong khoảng ngân sách tiếp thị và quảng cáo eo hẹp. Sau khi khảo sát và tính toán kỹ, anh quyết định quảng cáo trên mạng xã hội. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301210 PR.jpg

Những ưu việt của PR so với Quảng cáo

PR – Quan hệ công chúng (viết tắt cửa chữ Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo.Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giớichi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010410 publicrelations.jpg

Vai trò của PR trong việc xây dựng - quảng bá thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. chi tiết...