Quảng bá thương hiệu >> Kích hoạt thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/200813 shopper marketing.jpg

Shopper marketing: Cạnh tranh tại điểm bán

Chiến lược shopper marketing (tiếp thị đến người mua hàng) nếu thực hiện đúng, sẽ giảm bớt gánh nặng cho quảng cáo, bởi có tác động trực tiếp đến thời điểm ra quyết định của khách hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150612 Flashmod.jpg

Marketing bằng flashmob

Không còn là hoạt động giải trí tự phát, màn trình diễn tập thể flashmob bắt đầu trở thành dịch vụ được doanh nghiệp sử dụng trong các sự kiện, chương trình marketing để thu hút chú ý nơi công cộng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/011210 kfc.jpg

KFC Double Down: Chiến dịch quảng cáo bằng ... mông

Tại New York, một cơ hội kiếm tiền từ KFC đã được đưa ra cho các sinh viên đại học rỗng túi tại Mỹ , với chương trình tuyển dụng các nữ sinh viên có thể mặc những chiếc quần thụng thể thao mang thương hiệu KFC Double Down trên ... mông. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070610creativeadvertising.jpg

Sáng tạo trong quảng cáo

Logo và quảng cáo cùng kết hợp để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là có thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn liền quảng cáo với các tình huống sinh hoạt hàng ngày.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250411 diem ban hang.jpg

Quảng cáo tại điểm bán: Củng cố lời hứa của thương hiệu

Trong một cuộc khảo sát với 999 người mua hàng tại Hoa Kỳ vào tháng 3.2009 vừa qua, có đến 32% số người cho rằng quảng cáo tại điểm bán hiệu quả hơn các quảng cáo bên ngoài cửa hàng (chỉ 27%). Đồng thuận với ý kiến này, 93% các nhà bán lẻ có sử dụng thông điệp tại điểm bán cho rằng nó giúp tăng doanh số bán hàng. chi tiết...