Quảng bá thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/190814 quang cao heineken.jpg

Nói gì qua quảng cáo

18/08/2014

Khi người tiêu dùng đang bị “bội thực” với các loại hình quảng cáo hiện diện mọi lúc mọi nơi, việc truyền tải thông điệp quảng cáo hiệu quả là bài toán khó đối với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn có một số nguyên tắc chính được các chuyên gia thế giới bám sát khi xây dựng các clip quảng cáo.

http://www.dna.com.vn/folder_news/040814 Quang cao SEM.jpg

Quảng cáo chỉ là câu trả lời

03/08/2014

Tiếp thị ngày nay không phải chỉ nhắm vào mục tiêu thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm/dịch vụ, mà người làm tiếp thị phải biết cách thiết kế chiến dịch tiếp cận người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi.

http://www.dna.com.vn/folder_news/300614 avis.jpg

Chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng

29/06/2014

Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu.

http://www.dna.com.vn/folder_news/230614 creative-bag-advertisements.jpg

Các thiết kế túi xách không "đụng hàng"

22/06/2014

Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 quang cao nuwhite.jpg

'Hấp dẫn giới tính' - Chiêu marketing đằng sau clip quảng cáo sữa tắm của Ngọc Trinh

11/06/2014

Clip quảng cáo mới của sữa tắm NuWhite với sự tham gia của Ngọc Trinh đang được phát tán nhanh chóng trên mạng Internet. Clip với hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng cởi đồ và tắm nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube chỉ sau chưa đầy 2 ngày. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 tiep thi cong nghe so.jpg

Digital Story 2014: Quyền lực người tiêu dùng ngày càng lớn, hãy biết kể chuyện thông minh

11/06/2014

Sự phát triển của mạng xã hội dẫn đến quyền lực của người tiêu dùng ngày càng lớn, vì thế khi làm Content Marketing, doanh nghiệp cần kể những câu chuyện một cách thông minh và giàu cảm xúc để hướng tới họ.

http://www.dna.com.vn/folder_news/110614 quang cao hay.jpg

Quảng cáo hay: "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm"

10/06/2014

Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo.

http://www.dna.com.vn/folder_news/200514 truyen thong.jpg

Doanh nghiệp làm truyền thông: Những sai lầm bạc tỷ

19/05/2014

Nhiều sai lầm trong cách làm truyền thông khiến có những doanh nghiệp chẳng khác gì đang bỏ tiền chỉ để... tự sướng.

http://www.dna.com.vn/folder_news/080514 quy tac quang cao.jpg

5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo

07/05/2014

Các nhà quảng cáo luôn có những “tuyệt chiêu” thu hút người dùng quan tâm và tập trung vào mẫu quảng cáo của họ dù nó xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Học hỏi 5 “nguyên tắc vàng” sau đây sẽ giúp bạn sáng tạo mẫu quảng cáo thành công.

http://www.dna.com.vn/folder_news/050514 pay per click.jpg

"Pay-per-click": Chọn Facebook hay Google?

04/05/2014

Pay-per-click (PPC) là hình thức quảng cáo tính phí trên mỗi cú nhấp chuột của khách hàng. Google AdWords, Yahoo! Bing Network, Facebook và Advertising.com là bốn nhà cung cấp dịch vụ PPC phổ biến nhất thế giới hiện nay.