Download tài liệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 loai hinh thuong hieu.jpg

5 loại hình thương hiệu phổ biến - pdf

11/06/2012

Xác định được loại hình thương hiệu là một việc quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Mỗi loại thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng nên chiến lược xây dựng và phát triển cho từng loại thương hiệu có thể rất khác nhau.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 hanh vi khach hang.jpg

Phân khúc thị trường theo hành vi khách hàng - pdf

04/06/2012

Phân khúc theo hành vi là phương pháp phân chia thị trường dựa trên cách mà khách hàng phản ứng, sử dụng hay biết về sản phẩm. Phân khúc theo hành vi là chủ đề thu hút sự quan tâm và nghiên cứu của các nhà tiếp thị vì hành vi của khách hàng rất phức tạp và luôn thay đổi theo thời gian.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 xay dung thuong hieu 1.jpg

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu - pdf

28/05/2012

Trong tâm trí người tiêu dùng, thương hiệu thành công có những đặc điểm sau: đặc trưng, có cam kết hấp dẫn và luôn uy tín. Như Walter Landor từng nhận xét: “Sản phẩm ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí.”

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 Exon moblil.jpg

Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập - pdf

21/05/2012

Không còn là “cuộc chơi” của các DN nước ngoài, các Cty đa quốc gia… giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam đang trở thành “nhân vật” chính trong các thương vụ hàng đầu trên thị trường M&A tại Việt Nam.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 xay dung thuong hieu.jpg

7 thách thức trong xây dựng thương hiệu - pdf

14/05/2012

Tạo dựng được một thương hiệu mạnh dễ hay khó? Câu trả lời không chỉ là khó mà là rất khó. Nghe có vẻ bi quan nhưng nếu chúng ta phân tích những thách thức của việc tạo dựng một thương hiệu mạnh tại thời điểm hiện tại thì Bạn sẽ thấy nhận định trên có thể hợp lý. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 thi truong ngach.jpg

Doanh nghiệp nhỏ và chiến lược thị trường ngách - pdf

07/05/2012

Một trong những sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp nhỏ là cố gắng tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của mình cho một thị trường đại chúng thay vì tập trung vào một thị trường ngách. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 Dat ten thuan viet.jpg

Đặt tên thuần Việt: nên và không nên - pdf

30/04/2012

Đặt tên thương hiệu theo “Tây” hay thuần Việt là một chủ đề đang tốn nhiều giấy mực của báo chí. Đặt tên “Tây” đang được các doanh nghiệp Việt ưa chuộng đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản và thời trang cao cấp. Phải chăng tên thương hiệu “thuần Việt” có phần yếu thế trong cuộc đua này?

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 quy luat chung loai san pham.jpg

Quy luật tiếp thị: Quy luật về chủng loại sản phẩm - pdf

23/04/2012

Các doanh nghiệp thường cho rằng cần phải phát triển các loại sản phẩm mới ưu việt hơn các đối thủ cạnh tranh thì sẽ thành công. Điều này có thể đúng, tuy nhiên với tiếp thị thì việc tạo được sự khác biệt còn quan trọng hơn là có sản phẩm ưu việt hơn.<

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 luxury brand.jpg

Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ - pdf

16/04/2012

Các thương hiệu xa xỉ luôn là đề tài nghiên cứu thú vị và tiếp thị cho một sản phẩm xa xỉ là công việc không hề đơn giản. Dựa trên câu trích dẫn ở trên, bài viết này tập trung giải mã những yếu tố khiến thương hiệu xa xỉ trở thành niềm khao khát của nhiều người?

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 fortune 500.jpg

Đặt tên thương hiệu: Bài học từ các tập đoàn hàng đầu Fortune 500 - pdf

09/04/2012

Cuộc cách mạng trong việc đặt tên thương hiệu của công ty trong danh sách Fortune 500 đã gợi mở cho các doanh nghiệp về những xu hướng mới trong viêc xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế toàn cầu hóa.