Chiến lược thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/300913 dong co mua hang.jpg

7 động cơ mua hàng

29/09/2013

Nhà tâm lý học hành vi John B. Watson từng nhận xét rằng các quảng cáo hiệu quả có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng thường đánh vào ba cảm xúc căn bản của con người, bao gồm yêu quý, sợ hãi và giận dữ. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/160813 giam doc thuong hieu 1.jpg

10 câu hỏi giám đốc thương hiệu luôn cần biết

15/08/2013

Một câu hỏi nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu hay tiếp thị thường quan tâm là: không biết giám đốc thương hiệu sẽ làm những công việc gì? DNA Branding sẽ mang đến lời giải đáp cho câu hỏi này dưới một góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc thương hiệu luôn cần biết. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/170613 dat ten thuong hieu.jpg

4 tình huống nên đổi tên công ty

18/06/2013

Trong vai trò chủ doanh nghiệp, bạn sẽ thường gặp gỡ và giao lưu với nhiều người, và khi đó, tên công ty của bạn cũng sẽ thường xuyên được nhắc đến trong đầu câu chuyện. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/210912 chien luoc tiep thi.jpg

Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"?

20/09/2012

Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” khi so sánh ý nghĩa giữa chất lượng và hình thức. Tuy nhiên câu tục ngữ này có vẻ không chính xác lắm khi áp dụng vào chiến lược quản trị marketing. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/250712 hanh vi mua sam.jpg

Màu sắc ảnh hưởng đến việc mua sắm như thế nào? [Infographic]

25/07/2012

Hành vi mua sắm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm phù hợp.

http://www.dna.com.vn/folder_news/220612 hang hieu.jpg

3 động cơ trong mua sắm hàng hiệu

22/06/2012

Đó có phải là từ những yếu tố kỹ thuật hay công năng đặc biệt như chất lượng sản phẩm, sự tinh xảo, thiết kế, hay công nghệ? Như một khách hàng trong cuộc điều tra thị trường tại UAE đã nói “ khi bạn mua một thứ chất lượng cao, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt. Đó là khi bạn cầm sản phẩm, cảm nhận về vật liệu, cảm nhận về sự hoàn hảo đến những chi tiết nhỏ nhất…”

http://www.dna.com.vn/folder_news/150412 dinh vi thuong hieu.jpg

Chọn điểm khác biệt cho định vị thương hiệu

16/04/2012

Tiến trình của việc lựa chọn điểm khác biệt thương hiệu bắt đầu từ việc xác định lợi thế cạnh tranh của thương hiệu và động cơ sử dụng sản phẩm của khách hàng trong lĩnh vực hay chủng loại hàng hóa mà thương hiệu đang hoạt động.

http://www.dna.com.vn/folder_news/020412 marketing hien dai.jpg

Marketing hiện đại: Phân kỳ hay Tích hợp?

06/04/2012

Phân kỳ (divergence) và Tích hợp (convergence) là hai khái niệm gây nên nhiều tranh cãi bậc nhất trong giới marketing trên thế giới trong hai thập kỷ trở lại đây.

http://www.dna.com.vn/folder_news/240312 tai dinh vi.jpg

10 thất bại nổi tiếng trong tái định vị thương hiệu

27/03/2012

Một khi chiến lược này bị hoạch định sai, có thể dẫn đến những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Chúng ta sẽ bắt gặp 1 vài công ty danh tiếng và quen thuộc trong danh sách này.

http://www.dna.com.vn/folder_news/160212 Exxon mobil 1.jpg

Đặt tên thương hiệu thời hậu sáp nhập

23/02/2012

Không còn là “cuộc chơi” của các DN nước ngoài, các Cty đa quốc gia… giờ đây các doanh nghiệp Việt Nam đang trở thành “nhân vật” chính trong các thương vụ hàng đầu trên thị trường M&A tại Việt Nam.