Chiến lược thương hiệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/240418 brand name 1.jpg

Các loại tên thương hiệu: phân tích một cái tên

25/04/2018

Tên thương hiệu cũng giống như thơ ca. Chỉ trong một hoặc hai từ, bạn phải truyền tải được  tinh hoa của một công ty, sản phẩm, hoặc dịch vụ. Đó chỉ là một cụm từ đơn giản nhưng sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240418 name verb.jpg

Tên thương hiệu trở thành "động từ"?

24/04/2018

Một số tên thương hiệu đã trở thành động từ: • Bạn không chỉ nói là tìm kiếm trên mạng internet, bạn nói là google thông tin • Bạn fedex hàng hóa, hay vì chỉ nói vận chuyển hàng hóa • Bạn xerox ghi chú của mình, thay vì chỉ nói là photo tài liệu

http://www.dna.com.vn/folder_news/2104201 slogan 1.jpg

Điều gì khiến một câu slogan dễ nhớ?

21/04/2018

 Slogan dễ nhớ là những cụm từ, những câu nói bắt tai. Một khi bạn đã nghe được vài lần bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và lặp lại chúng...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200418 Packaging 5.jpg

Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng

20/04/2018

Khoảng 6 năm trước, tôi chịu trách nhiệm tung ra một thương hiệu mới trong danh mục hàng lâu bền, bao gồm hơn 1000 sản phẩm, với mọi thứ liên quan đến thương hiệu này: sự khác biệt và vị trí của thương hiệu, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tạo ra nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, và phát triển chiến lược truyền thông. Quyết định khó khăn nhất mà chúng tôi phải làm là làm thế nào để phân biệt thương hiệu mới với những đối thủ hiện tại. Tự bản thân các sản phẩm này cũng có rất ít cơ hội để tạo ra khác biệt trên thị trường...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 Amazon 5.jpg

Làm thế nào sử dụng Amazon để xây dựng thương hiệu của bạn

17/04/2018

Một thực tế được nhiều nhà marketer thừa nhận đó là: một thương hiệu không còn cần dựa vào trung gian như nhà phân phối, các đại lý bán hàng và người bán lẻ để truyền tải thông điệp đến vời đối tượng mục tiêu nữa...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220614 thuong hieu tu te.jpg

Xây dựng một thương hiệu tử tế

21/06/2014

Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn đọc thấy khái niệm thương hiệu tử tế, tôi cũng không chắc trên thế giới mọi người có thường sử dụng từ này. Mọi người thường nói đến  các khái niệm như thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu, thương hiệu mạnh hay thương hiệu quyền lực…

http://www.dna.com.vn/folder_news/210614 Harley.jpg

Các nhân tố tạo nên thành công của chiến lược thương hiệu

20/06/2014

Có thể Doanh nghiệp của bạn có  sản phẩm hay dịch vụ tương tự như các doanh nghiệp khác nhưng lý do để bạn vẫn có thể tồn tại được bởi vì thương hiệu của bạn là duy nhất. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu.jpg

Thương hiệu trước, kinh doanh sau

12/06/2014

Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/300913 dong co mua hang.jpg

7 động cơ mua hàng

29/09/2013

Nhà tâm lý học hành vi John B. Watson từng nhận xét rằng các quảng cáo hiệu quả có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng thường đánh vào ba cảm xúc căn bản của con người, bao gồm yêu quý, sợ hãi và giận dữ. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/160813 giam doc thuong hieu 1.jpg

10 câu hỏi giám đốc thương hiệu luôn cần biết

15/08/2013

Một câu hỏi nhiều bạn trẻ yêu thích thương hiệu hay tiếp thị thường quan tâm là: không biết giám đốc thương hiệu sẽ làm những công việc gì? DNA Branding sẽ mang đến lời giải đáp cho câu hỏi này dưới một góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc thương hiệu luôn cần biết.