Bài viết nghiên cứu

http://www.dna.com.vn/folder_news/231004 Brand_Worship.jpg

Trước và sau

03/12/2010

Lời giải nằm ở Trải nghiệm thương hiệu. Bạn đã từng so sánh ấn tượng của mình về một người, một doanh nghiệp, hay một thương hiệu sau khi đã tiếp xúc với họ hay sử dụng sản phẩm? - Liệu ấn tượng có giữ nguyên?

http://www.dna.com.vn/folder_news/210810 brand falure.jpg

Lợi ích ngắn hạn có thể hủy hoại thương hiệu

27/08/2010

Marketing là một kế hoạch lâu dài. Một công ty có thể gặp khó khăn nếu họ thay đổi chiến lược marketing để đối phó với vấn đề trước mắt.

http://www.dna.com.vn/folder_news/120810 brand naming.jpg

33 Bí quyết và Chiến thuật đặt tên thương hiệu

20/08/2010

Trong suốt thập niên qua, chúng ta đã có rất nhiều tên gọi mới cho hàng trăm công ty, sản phẩm và dịch vụ. Sau đây là một số những bí quyết hữu dụng khi đặt tên được chúng tôi thu thập lại.

http://www.dna.com.vn/folder_news/120810 special branding.jpg

Thương hiệu đặc biệt giành cho nhu cầu đặc biệt

17/08/2010

Theo Ban điều tra dân số Hoa Kỳ, có khoảng 54 triệu người Mỹ thuộc trường hợp người khuyết tật – số này chiếm 1 trong 5 người, hay 20% dân số Hoa Kỳ. Và theo Diễn đàn về Người khuyết tật của các nhà tuyển dụng, có khoảng 10% dân số trên toàn thế giới – tương đương 610 triệu người – có hay được xem là có nhu cầu đặc biệt.

http://www.dna.com.vn/folder_news/120810 nation branding 2.jpg

Bản chất thật của việc xây dựng thương hiệu quốc gia

13/08/2010

Họ khác biệt, độc nhất vô nhị, và không có bất cứ điểm chung nào với các đối thủ cạnh tranh của mình. Điều chúng ta đề cập ở đây không phải là chiến lược xây dựng thương hiệu cho dòng thời trang thiếu niên mới nhất. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/230410 recession.jpg

Xây dựng thương hiệu trong thời đại suy thoái - Một cơ hội chiến lược thực sự

12/08/2010

Nếu dự đoán là chính xác thì khoảng thời gian 12 đến 24 tháng tới sẽ là thời gian suy thoái toàn cầu bởi khủng hoảng tín dụng dưới chuẩn. Rất nhiều doanh nghiệp đang cố gắng bám víu vào bất cứ thứ gì họ cảm thấy có thể giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn này - từ “cảm thấy” chính xác đã miêu tả tình huống này.

http://www.dna.com.vn/folder_news/300710 architechture.jpg

Chiến lược mở rộng kiến trúc thương hiệu

30/07/2010

Bài viết này dựa trên những khảo sát về kiến trúc thương hiệu của Paul Temporal và David Aaker, sau đó tác giả nghiên cứu bổ sung những vấn đề mới hơn dựa trên kinh nghiệm tư vấn thương hiệu của chuyên gia trong hoạt động hiện nay tại Cowan Australia, nhất là vấn đề kiến trúc nhận diện thương hiệu và kiến trúc tên thương hiệu, những vấn đề mà hấu hết các tập đo

http://www.dna.com.vn/folder_news/200610LV.jpg

Tiếp thị thương hiệu hàng hiệu

20/06/2010

Hàng hiệu chưa bao giờ là một khái niệm dễ định nghĩa, nhưng có một đặc trưng kỳ lạ là mọi người đều khao khát và ngưỡng một được hàng hiệu. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/190610 brand community.jpg

Sáu mô hình tổ chức để kết hợp thương hiệu và trách nhiệm cộng đồng

19/06/2010

Ngày nay, doanh nghiệp nhận thức được rằng trách nhiệm cộng đồng có liên quan trực tiếp tới uy tín và thương hiệu của công ty. Tuy nhiên, kết hợp trách nhiệm cộng đồng (CSR – corporate social responsibility) và xây dựng thương hiệu không theo một lộ trình thích hợp có thể đưa đến hậu quả tai hại. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/180910 recession-2.jpg

Thương hiệu là tài sản - Cách biến thương hiệu thành tiền trong suy thoái kinh tế

19/06/2010

Tiền mặt là vua trong suy thoái kinh tế. Có tiền là có thanh khoản. Có tiền là có sự lựa chọn. Nếu thương hiệu là một tài sản thì đây chính là lúc biến nó thành tiền.