Bài viết nghiên cứu

http://www.dna.com.vn/folder_news/200613 cong ty tien phong.jpg

7 thương hiệu tiên phong thành công nhất

19/06/2013

Trên thị trường hiện có không ít thương hiệu lớn, những nhà lãnh đạo sáng suốt và các chuyên gia tiếp thị giỏi có thể thành công vượt qua nhiều thử thách. Họ theo kịp xu thế, chịu khó học hỏi nghiên cứu và luôn biết nắm bắt cơ hội tốt. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/080613 steve jobs.jpg

10 Bài học từ Steve Jobs dành cho nhà tiếp thị

08/06/2013

Dù từng đưa Apple bên bờ vực phá sản trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới, nhưng Steve Jobs lại có lý lịch trích ngang mờ nhạt. Ông không phải là một kỹ sư và không biết viết cả một dòng code.

http://www.dna.com.vn/folder_news/060613 the gioi tiep thi 1.jpg

10 thay đổi quan trọng về tiếp thị trong báo cáo Brandz 2013

06/06/2013

Sự thay đổi và phát triển của công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến tư duy và đem đến một cái nhìn mới mẻ về sự phát triển của thế giới ngày nay. Đó là một thế giới phẳng mà các quy luật tiếp thị hay lợi thế cạnh tranh đã bị thay đổi một cách toàn diện. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/050712 thuong hieu hang hieu.jpg

8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần II

05/07/2012

Sản phẩm tuyệt hảo là không đủ. Thương hiệu hàng hiệu cũng phải tuyệt hảo ở cấp độ trải nghiệm của khách hàng. Đối với các khách hàng, không chỉ hai yếu tố trên tạo ấn tượng với họ, sự tương xứng giữa giá cả và giá trị cũng rất quan trọng.

http://www.dna.com.vn/folder_news/260612 marketing hang hieu.jpg

8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần I

25/06/2012

Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketing thương hiệu hàng hiệu.

http://www.dna.com.vn/folder_news/010311 LITTLE-CAESARS.gif

Vận dụng logic thông thường trong marketing – Đúng hay sai?

14/05/2012

Mỗi năm, các trường cao học cho “ra lò” hàng ngàn tân thạc sĩ trong ngành tiếp thị. Khi nhận nhiệm sở, mỗi tân binh đều muốn tạo dấu ấn khác biệt. 

http://www.dna.com.vn/folder_news/200312 xay dung thuong hieu.jpg

7 thách thức trong xây dựng thương hiệu

21/03/2012

Tạo dựng được một thương hiệu mạnh dễ hay khó? Câu trả lời không chỉ là khó mà là rất khó. Nghe có vẻ bi quan nhưng nếu chúng ta phân tích những thách thức của việc tạo dựng một thương hiệu mạnh tại thời điểm hiện tại thì Bạn sẽ thấy nhận định trên có thể hợp lý.

http://www.dna.com.vn/folder_news/110312 phan loai thuong hieu.jpg

5 loại hình thương hiệu phổ biến

12/03/2012

Thương hiệu có thể được phân chia thành nhiều loại khác nhau tùy theo tiêu chí và góc nhìn khác nhau. Chẳng hạn, ở góc độ doanh nghiệp thì có thể phân loại thành thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm, hay ở một góc độ khác giữa nhà sản xuất và nhà phân phối thì có thể phân loại thành nhã

http://www.dna.com.vn/folder_news/251211 su mang.jpg

Muốn bán được hàng? Hãy xác định đúng sứ mệnh doanh nghiệp

27/12/2011

Chiếc tablet đầu tiên do Microsoft sản xuất ra đời trước iPad đến 8 năm, nhưng lại không thể làm nên kỳ tích như iPad. Vì sao? Vì Apple, chứ không phải Microsoft, mới là công ty có "sứ mệnh cải cách".

http://www.dna.com.vn/folder_news/151211 36 ke sach ton tu 3.jpg

36 kế trong kinh doanh bất động sản

15/12/2011

Nếu như các dự án đất nền thường sử dụng thông tin quy hoạch thì các dự án căn hộ lại sử dụng các tiện ích, giá trị cũng như đẳng cấp để tiếp thị. Và một trong những đẳng cấp đó chính là việc được những người nổi tiếng chọn mua.