http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 Amazon 5.jpg

Làm thế nào sử dụng Amazon để xây dựng thương hiệu của bạn

Một thực tế được nhiều nhà marketer thừa nhận đó là: một thương hiệu không còn cần dựa vào trung gian như nhà phân phối, các đại lý bán hàng và người bán lẻ để truyền tải thông điệp đến vời đối tượng mục tiêu nữa... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg

Tại sao hầu hết các thương hiệu đều chết

Cho dù thương hiệu của bạn thành công đến đâu thì có thể một ngày nào đó nó sẽ chết đi. Đó chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu 3.jpg

Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 xay dung thuong hieu.jpg

Thương hiệu trước, kinh doanh sau

Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/190114 xay dung thuong hieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: Những ngộ nhận khó tránh

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây dựng thương hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230913 lady gaga.jpg

Xây dựng thương hiệu theo cách Lady Gaga

Stefani Germanotta sinh ra và lớn lên ở thành phố New York, cô chỉ mới 27 tuổi nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều thu hút sự chú ý lẫn hiếu kỳ của dư luận. Cô được xem là hậu duệ xứng đáng của ông hoàng nhạc Pop quá cố Michael Jackson và nữ danh ca Madonna.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 brand mistakes.jpg

5 sai lầm cần tránh trong xây dựng thương hiệu

Thương hiệu của một công ty hoặc sản phẩm được xây dựng từ những nỗ lực không ngừng từ ban lãnh đạo và nhân viên. Thế nhưng, chỉ cần một sai sót cũng đủ để những công sức ấy tan thành mây khói.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230713 mascots.jpg

6 vai trò của linh vật trong xây dựng thương hiệu

Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh đi kèm theo logo công ty. Các biểu tượng đáng yêu này thường được gọi chung là linh vật nhưng vai trò của chúng là gì và liệu chúng có mang lại lợi ích gì ho doanh nghiệp hay không? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220613 xay dung thuong hieu.png

3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu không hề là nhiệm vụ đơn giản, đặc biệt trong giai đoạn thành lập công ty. Có thể bạn nảy ra một ý tưởng tuyệt vời nhưng chỉ một sai sót nhỏ khi xây dựng thương hiệu cũng đủ khiến công sức của bạn uổng phí.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/221112 hoi an.jpg

Xây dựng thương hiệu của địa phương

Một thành phố có thể tạo ra sức hút và nổi tiếng về nhiều mặt, song chắc chắn thương hiệu của thành phố đó phải gắn với một sản phẩm hay dịch vụ có chất lượng và sức hút vượt trội. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/061112 Starbucks 1.jpg

Bí quyết xây dựng thương hiệu hàng đầu thế giới

Để nắm được các bí quyết xây dựng thương hiệu, không gì thiết thực bằng tìm tòi, học hỏi từ chính những doanh nghiệp mà ai cũng biết và tin tưởng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030812 thuong hieu tap doan.jpg

Xây dựng thương hiệu tập đoàn [Infographic]

Xây dựng thương hiệu tập đoàn là việc sử dụng thương hiệu của tập đoàn cho các sản phẩm. Mục tiêu của việc này là tận dụng tài sản thương hiệu tập đoàn để tạo ra sự nhận biết của sản phẩm. Rất thương hiệu sử dụng chiến lược này như Disney, IBM, Heinz hay Canon…  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230712 thuong hieu ca nhan 1.jpg

9 bước xây dựng thương hiệu cá nhân [Infographic]

Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, trong khi thương hiệu cá nhân tập trung vào quảng bá hình ảnh của chính bạn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210712 che sen ho tay.jpg

Xây dựng thương hiệu cho chè sen hồ Tây cổ truyền

Dù giá đắt đến 6 triệu đồng/kg, nhưng chè sen Quảng An làm ra không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140712 xay dung thuong hieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: 3 bước đi tới

Không chỉ mang đến rủi ro, kinh tế khó khăn cũng đồng thời tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam làm mạnh thương hiệu và tạo sự kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng để tăng doanh thu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130712 zing.png

Zing - câu chuyện xây dựng thương hiệu Việt trên Internet

“Nội dung số là một ngành mới, cần liên tục thử nghiệm để tìm kiếm cái mới và cũng cần phải dũng cảm đào thải, dứt bỏ cái cũ nếu cảm giác không phù hợp”, ông Vương Quang Khải, Phó Tổng giám đốc VNG chia sẻ về con đường thành công của Zing. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310512 thuong hieu cho cong ty moi.jpg

Chiến lược xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mới lập

Khi mới khởi nghiệp, hầu hết các chủ doanh nghiệp thường tập trung mọi sức lực cho việc huy động vốn để phát triển sản phẩm, ít đầu tư xây dựng thương hiệu vì nghĩ rằng việc ấy vừa phức tạp, vừa tốn kém.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 xay dung thuong hieu 1.jpg

8 nguyên tắc xây dựng thương hiệu - pdf

Trong tâm trí người tiêu dùng, thương hiệu thành công có những đặc điểm sau: đặc trưng, có cam kết hấp dẫn và luôn uy tín. Như Walter Landor từng nhận xét: “Sản phẩm ra đời trong nhà máy còn thương hiệu được tạo ra trong tâm trí.” chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240512 xay dung thuong hieu 1.jpg

Thương hiệu và vài suy nghĩ bên lề

Hàng triệu đô la được đổ ra với mục đích sao cho khách hàng sẽ nhớ đến biểu tượng của hãng mình, sản phẩm mình trong cả rừng nhãn hiệu mà cái nào cũng được đánh bóng tới từng milimet. chi tiết...