http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 Marriott 3.png

Marriott đã truyền thông thương hiệu tốt như thế nào?

Bạn có muốn kiếm được một tỷ đô la? Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào: Phát minh ra một loại thuốc giúp tăng cơ một cách hoàn hảo chỉ trong một liều. Một viên, và bạn sẽ trông giống như Arnold Schwarzenegger hoặc Jillian Michaels. Thế nhưng thực tế là ngay cả khi bạn dùng thuốc, bạn vẫn phải hình thành thói quen tập thể dục để duy trì kết quả mong muốn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 tai thiet ke thuong hieu.jpg

10 lý do tái thiết kế thương hiệu

Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập." chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160913 Brand identity.jpg

3 lý do tại sao bạn cần quan tâm đến thiết kế thương hiệu

Vẻ bề ngoài có thể không phải là tất cả nhưng thiết kế thương hiệu hoặc bao bì sản phẩm sơ sài, cẩu thả khó có thể giúp bạn thuyết phục khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140513 maritime logo 1.jpg

Sau Vietcombank, Maritimebank bị nghi "đạo" logo DN ngoại

Nhãn hiệu mới của Vietcombank "na ná" giống với nhãn hiệu của một hãng âm thanh nước ngoài, trong khi nhãn hiệu của MaritimeBank lại "tương đồng một cách đáng ngờ" với nhãn hiệu của một tập đoàn tài chính quốc tế. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/061112 tran bao minh.jpg

Giải mã “phù thủy” Trần Bảo Minh

Sự nghiệp của “phù thủy marketing” Trần Bảo Minh giống hệt chiếc mặt nạ bí ẩn. Dù dư luận cố dỡ bỏ hoặc tô vẽ thêm, người ta vẫn rất khó tìm được lý do thực đằng sau các quyết định đi hay ở của ông tại các doanh nghiệp mà ông phục vụ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230712 mau sac trong thuong hieu.jpg

Chọn màu đúng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn [Infographic]

Các nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc sản phẩm ảnh hưởng từ 60-80% quyết định mua hàng, điều này cũng có nghĩa là màu sắc có thể tạo nên hoặc phá hỏng một sản phẩm. Chọn lựa màu sắc thì chả tốn kém gì, tuy nhiên nếu chọn sai thì doanh nghiệp bạn sẽ phải chịu tổn thất về lâu dài. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070512 El Recreo.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp El Recreo Mall

Khoảng 10 năm trước, các trung tâm mua sắm hiện đại phát triển bùng nổ tại Acuador. Thành phối Quitor có số cư dân là 1,6 triệu được phục vụ bởi 5 trung tâm mua sắm với trên 500 ngàn lượt người mua sắm. Trong đó, El Recreo đón chào khoảng 2 triệu lượt người mỗi tháng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130412 Deichmann Shoes.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180212 Hannover Airport.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/021211 mau sac logo.jpg

Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành

Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/231111 bao ve thuong hieu.jpg

Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”

Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/011111 bao bi toi gian.jpg

Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì

Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/241011 logo toi gian.jpg

Thiết kế logo theo trường phái tối giản

Trong lĩnh vực thiết kế logo, khách hàng thường tìm đến nhà thiết kế thương hiệu với mong muốn có một logo ấn tượng, mô tả được lĩnh vực kinh doanh hay làm sao phải hợp phong thủy của người chủ doanh nghiệp… chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151011 hop tac quang cao.jpg

Hợp tác quảng cáo: hiệu quả và tiết kiệm

Hợp tác quảng cáo là một lựa chọn rất hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ trong việc duy trì và phát triển kinh doanh. Với một nguồn ngân sách tiếp thị hạn hẹp thì việc hợp tác quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng khả năng tiếp cận với các đối tượng khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/141011 vong doi san pham.jpg

Kéo dài vòng đời sản phẩm bằng tái định vị thương hiệu

Khái niệm vòng đời không chỉ được áp dụng trong khoa học mà còn sử dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Cũng giống như một con người trải qua các giai đoạn của sự sống là sinh ra, lớn lên, trưởng thành và mất đi thì các lĩnh vực kinh doanh cũng đi qua các giai đoạn tương tự. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/040511 du khach.jpeg

Du lịch Việt Nam: Sáng tạo slogan hay hành trình đi tìm định vị thương hiệu

Du lịch là một lĩnh vực kinh doanh được xem là mũi nhọn của nền kinh tế Việt Nam hiện tại và trong tương lai. Kỳ vọng của ngành là đến năm 2020 sẽ mang lại một nguồn doanh thu là 19-20 tỉ USD. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 Delta Air Lines 1.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines

Được thành lập từ việc sát nhập của hãng hàng không đã phá sản, Delta Air Lines muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng là họ đã "trở lại và mới mẻ hơn". Hãng hàng không cần mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh thương hiệu cũng như dịch vụ đối với khách hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050611 Alpiq Holding AG.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của ALPIQ

ALPIQ là thương hiệu hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, khách hàng của công ty là các doanh nghiệp (B2B). ALPIQ được hình thành qua kết quả của sự sát nhập 2 doanh nghiệp năng lược hàng đầu là Atel và EOS. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270511 bao bi thuong hieu.jpg

Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng

Môi trường bán lẻ ngày nay đang sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng loạt các mặt hàng đủ mẫu mã, chủng loại cùng với các vật phẩm chiêu thị đua nhau khoe sắc vây quanh người mua hàng, việc tạo ra sự khác biệt khiến một sản phẩm nổi bật hơn những đối thủ cùng loại trên kệ gần như là nhiệm vụ bất khả. chi tiết...