http://www.dna.com.vn/folder_news/24042018 marketing branding.jpg

Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó

Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210418 evaluation 5.jpg

Làm thế nào để đánh giá thương hiệu

Giá trị số một của việc phát triển một thương hiệu mạnh là doanh thu. Thương hiệu nổi tiếng bán nhanh hơn và bạn sẽ nhìn thấy điều đó trong dữ liệu của mình: Nhu cầu nhiều hơn; Lợi nhuận cao hơn; Ít cạnh tranh hơn... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 Amazon 5.jpg

Làm thế nào sử dụng Amazon để xây dựng thương hiệu của bạn

Một thực tế được nhiều nhà marketer thừa nhận đó là: một thương hiệu không còn cần dựa vào trung gian như nhà phân phối, các đại lý bán hàng và người bán lẻ để truyền tải thông điệp đến vời đối tượng mục tiêu nữa... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/221214 masan.jpg

Masan và tham vọng sở hữu Cholimex Foods

Masan Group sau bao lần “chinh phục” thành công những công ty có tiếng trên thị trường, lại đang gặp trở ngại khi muốn sở hữu Cholimex Foods. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/061014 cungmua.jpg

Thương hiệu hậu sáp nhập: Nhìn từ Cùng Mua

Một trong những thương vụ M&A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sáp nhập hai mô hình giảm giá - groupon đình đám đương thời: NhómMua (nhommua.com) và CùngMua (cungmua.com).  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290914 Pullman 1.jpg

Vì sao Liberty muốn bán Pullman Saigon Centre?

Là khách sạn 5-sao duy nhất trong chuỗi khách sạn của Liberty. Nhưng “đứa con cưng” 1 tuổi này lại đang phải từ giã gia đình Liberty. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240914 internet and branding.jpg

Internet có "bức tử" thương hiệu?

Theo The Economist, Imperial Tobacco, nhà sản xuất thuốc lá lớn thứ tư thế giới, cho biết trong tháng 7 đã chi 7,1 tỷ USD để mở rộng kinh doanh tại thị trường Mỹ. Giám đốc Điều hành Alison Cooper kiên quyết không mua thêm hoặc sáp nhập công ty. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230914 Traphaco.jpg

Khi Traphaco bán lẻ

Việc lựa chọn kênh bán hàng luôn khiến cho các doanh nghiệp sản xuất đau đầu. Câu chuyện hàng của Gốm sứ Minh Long được rút khỏi hệ thống của một siêu thị vào cuối tháng 6 vừa qua là ví dụ điển hình cho mối quan hệ rạn nứt giữa nhà sản xuất và nhà phân phối. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070714 Vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300614 vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280614 thi truong do lot.jpg

"Đồ nhỏ” tính chuyện lớn

Nếu tính bình quân mỗi người tiêu thụ 10 sản phẩm một năm với giá mỗi sản phẩm khoảng 50.000 đồng thì tổng doanh thu toàn thị trường đồ lót tại Việt Nam lên tới 17.000 tỷ đồng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220614 thuong hieu tu te.jpg

Xây dựng một thương hiệu tử tế

Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn đọc thấy khái niệm thương hiệu tử tế, tôi cũng không chắc trên thế giới mọi người có thường sử dụng từ này. Mọi người thường nói đến  các khái niệm như thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu, thương hiệu mạnh hay thương hiệu quyền lực… chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160614 Kinh Do.jpg

“Thực đơn” tăng trưởng của Kinh Đô

Sau 20 năm phát triển Kinh Đô đang đối mặt với tăng trưởng doanh thu chậm lại. Họ sẽ phải vượt qua thách thức này như thế nào? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 Kinh Do.jpg

Hé lộ việc Kinh Đô lấn sân ngành thực phẩm tiêu dùng thiết yếu

Hợp tác toàn diện với Sài Gòn Vewong để tiến thẳng vào thị trường mì ăn liền, mua lại CP thương hiệu cà phê và mua CP công ty dầu ăn là cách KDC mở rộng sang thị trường hàng thiết yếu quy mô lớn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280414 khach san.jpg

Thời của khách sạn 3 sao

Nếu biết có ai đang cần bán đất ở quận 1, hoặc quận 3 có diện tích khoảng 300-500 m2, anh giới thiệu nhé. Nếu đất đã được phê duyệt làm khách sạn thì càng tốt”. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240414 thi truong bong den.jpg

Thị trường bóng đèn: Bộ ba tỏa sáng

Điện Quang, Rạng Đông và Philips là ba đơn vị dẫn đầu thị trường bóng đèn hiện nay. Cơ hội so kè giành ngôi vị thứ nhất vẫn được xem như chia đều cho cả ba. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/190114 xay dung thuong hieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: Những ngộ nhận khó tránh

Không chỉ các doanh nghiệp mới khởi sự mà ngay cả những doanh nghiệp lớn cũng có thể có những hiểu lầm về xây dựng thương hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151213 Kinh do.jpg

Kinh Đô muốn ra biển lớn

Với thế chủ động hiện nay, hình ảnh một tập đoàn thực phẩm tiêu dùng đa quốc gia mang tên Kinh Đô có lẽ là ước mơ mà các cổ đông có thể hình dung được. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/131213 nhom mua.jpg

Nhóm mua đã về tay Cùng mua?

Ông Hồ Quang Khánh, nguyên là Giám Đốc Điều Hành của Cùng Mua, sẽ điều hành cả hai công ty sau khi sáp nhập. chi tiết...