http://www.dna.com.vn/folder_news/2104201 slogan 1.jpg

Điều gì khiến một câu slogan dễ nhớ?

 Slogan dễ nhớ là những cụm từ, những câu nói bắt tai. Một khi bạn đã nghe được vài lần bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và lặp lại chúng... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010415 lotteria.jpg

Lotte “mê” nông nghiệp Việt

Sau cái bắt tay giữa hãng hàng không Vietjet và chuỗi thức ăn nhanh Lotteria giữa tháng 3, logo và câu slogan “I’m happy” màu đỏ của Lotteria đã xuất hiện trên thân máy bay Vietjet.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200714 vinacafe.jpg

Dấu ấn của Masan tại Vinacafe

Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300614 avis.jpg

Chuyện thú vị đằng sau những slogan danh tiếng

Trong lịch sử phát triển của các thương hiệu, đôi khi có những trường hợp hy hữu, ngẫu nhiên mà các nhãn hàng nổi tiếng đắc lợi, không phải tốn kém nhiều chi phí nhưng lại được tiếng vang lẫy lừng toàn cầu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160614 marketing long yeu nuoc.jpg

Lòng yêu nước và marketing

Khơi gợi tinh thần dân tộc và lòng yêu nước để thu hút khách hàng tuy có thể hiệu quả, nhưng đó không phải là liều thuốc tiên. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010514 thi truong ca phe.jpg

Cuộc chơi không chỉ của những “ông trùm”

Hiện thị trường càphê hoà tan có ba “ông trùm”, Vinacafé, Trung Nguyên, và Nescafé của Nestlé, tranh chấp thứ hạng nhau tuỳ theo từng thời điểm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/171013 mi goi Sagami.jpg

Sagami: Gọi tên mì, condom trả lời

Omachi, rồi Kokomi và giờ đây là Sagami - xem ra Masan rất hài lòng với thành công của các dòng mì gói có phát âm giống tiếng Nhật. Nhưng vô tình hay cố ý, với thương hiệu Sagami, Masan sẽ đối diện với rủi ro khi đây là tên gọi của một thương hiệu... condom (bao cao su). chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130914 thong diep quang cao.jpg

4 mẹo hay giúp tạo nên một thông điệp tiếp thị ấn tượng

Có bao giờ bạn nhận thấy mình đang ngâm nga một giai điệu quảng cáo quen thuộc đã nghe trên TV? Đây là chuyện thường gặp với hầu hết mọi người.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130913 LG identity.jpg

LG Electronics ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn điện tử LG Electronics vừa chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới áp dụng trên toàn thế giới với slogan mới "Với LG, tất cả đều có thể" - With LG, It’s all Possible. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090913 Starbucks logo 1.jpg

Những bước “lột xác” của 10 logo thương hiệu lớn

Logo được xem là hình ảnh đại diện tiêu biểu của thương hiệu trong mắt công chúng. Nếu được thiết kế ấn tượng và dễ nhận biết, logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí mọi người và trở thành công cụ quảng bá đắc lực. Ngược lại, một logo không được đầu tư thiết kế thoả đáng sẽ kéo thương hiệu của bạn chìm vào quên lãng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 vinacafe.jpg

Con đường thâu tóm Vinacafé Biên Hòa

Tập đoàn Masan, thông qua Masan Consumer đã công khai chào mua hoàn tất 13,32 triệu cổ phiếu VCF của Vinacafé Biên Hòa, tương đương 50,11% vốn điều lệ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260713 new logo.jpg

22 công ty đổi logo trong năm 2013

Mới đây, chuỗi nhà hàng Hooters nổi tiếng với các cô tiếp viên có vòng một hấp dẫn ở Mỹ đã thay đổi logo vốn gắn liền với họ trong suốt 30 năm qua. Tuy nhiên, Hooters không phải là công ty duy nhất tân trang lại hình ảnh của mình. Facebook, P&G, VH1 cùng nhiều công ty khác dưới đây. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200713 Gmobile.jpg

"Gà con" Beeline không dễ thành “gà chọi” Gmobile

Thay thế “chú gà con” Beeline, Gmobile được kỳ vọng sẽ sớm thành “gà chọi”. Thế nhưng,  đến thời điểm này, Gmobile vẫn chưa có cách nào  bật mạnh lên được. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290613 thi truong bia.jpg

Thị trường bia tại Việt Nam: Muốn thành công phải thấu hiểu

Người Việt Nam đang tiêu thụ bình quân 30-40 lít bia/năm, con số này còn được kỳ vọng sẽ tăng lên 60 -70 lít bia/năm trong thời gian tới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200613 cong ty tien phong.jpg

7 thương hiệu tiên phong thành công nhất

Trên thị trường hiện có không ít thương hiệu lớn, những nhà lãnh đạo sáng suốt và các chuyên gia tiếp thị giỏi có thể thành công vượt qua nhiều thử thách. Họ theo kịp xu thế, chịu khó học hỏi nghiên cứu và luôn biết nắm bắt cơ hội tốt.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120613 thi truong ca phe.jpg

Thế chân vạc chia ba thị trường cà phê hòa tan

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050613 du lich vietnam.jpg

Đi tìm lời “tỏ tình” cho du lịch Việt Nam

Trong vòng hơn thập niên qua, ngành du lịch Việt Nam đã thay đổi slogan tới 4 lần. Thế nhưng, có vẻ như slogan mới nhất vẫn chưa thật sự ổn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270513 logo identity brand 5.jpg

Sự khác biệt của logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu

Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270513 TH True millk.jpg

Bỏ ngỏ sữa chua, TH Milk lỡ một nước cờ?

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, tới giờ này TH Milk vẫn chưa xuất hiện tại phân khúc sữa chua – một phân khúc được những người trong ngành cho là “miếng bánh lợi nhuận hấp dẫn”.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010513 dai su thuong hieu.jpg

Thương hiệu và giai nhân

Người đẹp hiện diện bên sản phẩm làm tăng sức mạnh cho thương hiệu. Đó là bài học kinh điển của giới làm thương hiệu và marketing. Bài học này có đúng ở thị trường Việt Nam? chi tiết...