http://www.dna.com.vn/folder_news/24042018 marketing branding.jpg

Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó

Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/24042018 brand failure.jpg

6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu

Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130415 Sharp.jpg

"Tượng đài" Sharp của Nhật đang sụp đổ như thế nào?

Tương tự như Sony, nhà sản xuất màn hình LCD Nhật Bản Sharp cũng đang rơi vào tình cảnh làm ăn thua lỗ triền miên. Một cuộc tái cấu trúc hoạt động công ty đang được đưa ra nhằm cứu vớt "con tàu đắm". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020415 Saigon beer.jpg

Bia Sài Gòn tiến đánh phân khúc cao cấp: Hãy cẩn thận!

Sabeco dự định tung sản phẩm Saigon Gold ra thị trường nhắm tới phân khúc cao cấp. Liệu đây có phải là vết xe đổ của các ông lớn Coors, Budweiser hay Miller ở thị trường bản địa? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010415 hanoimilk.jpg

Hanoimilk “đón rể” Tiga Pilar

Đầu năm 2015, một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn nhất Indonesia là Tiga Pilar Sejahtera Food bất ngờ công bố kế hoạch dành 80 triệu USD để đầu tư vào các công ty chế biến thực phẩm của Việt Nam và Malaysia nhằm mở rộng thị trường. Công ty nào của Việt Nam có thể lọt vào tầm ngắm của đại gia này? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280115 apple in china.jpg

Samsung, hãy học cách Apple bán điện thoại tại Trung Quốc!

Cuộc chiến giữa hai cách định vị Apple và Samsung trong ngành công nghiệp smartphone đã diễn ra nhiều năm qua, nhưng tại Trung Quốc dường như đã có sự phân cực. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/171114 Gucci.jpg

Patrizio di Marco có thể vực dậy Gucci?

Trong vài năm qua, Helen Nonini, một nhà điều hành 35 tuổi ở Milan (Ý), đã bán hầu hết túi xách tay và phụ tùng hiệu Gucci mà cô từng yêu thích. Cô thậm chí bỏ luôn chiếc túi du lịch Gucci mà cô được tặng. “Tôi chỉ không muốn bị người ta “xếp loại”.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/031114 apple samsung.jpg

Samsung - Apple: Thay đổi để sinh tồn

Apple ra điện thoại màn hình lớn, Samsung tung smartphone vỏ nhôm nguyên khối giá trung bình. Những thay đổi của 2 đại gia công nghệ cho thấy cuộc cạnh tranh ngày một khốc liệt hơn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 Greg Joswiak.jpg

Tung ra sản phẩm giá rẻ là một sai lầm!

Giám đốc marketing của Apple là Greg "Joz" Joswiak nói rằng việc tung ra các sản phẩm rẻ chỉ để chiếm thêm thị phần mà không đáp ứng được những kỳ vọng của Apple là một "sai lầm". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/031014 microsoft.jpg

Dấu hiệu suy tàn của Microsoft

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Microsoft đang nhanh chóng đánh mất sự ăn khớp với thị trường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/021014 Cheong Choon Ng 3.jpg

Hành trình làm giàu của triệu phú dây thun

Thời gian gần đây, những chiếc vòng tay thun tết đa sắc khiến giới trẻ toàn cầu lên "cơn sốt", đồng thời giúp nhân vật phát minh ra nó là Cheong Choon Ng trở thành triệu phú. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240914 Google Adwords.jpg

AdWords: Sai lầm và lời khuyên từ Google

Để chiến dịch AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến. Dưới đây là danh sách những sai lầm quan trọng mà các nhà quảng cáo mới thường gặp phải và cách ngăn ngừa. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290814 Burger King.jpg

Burger King đang được điều hành bởi một 'lũ trẻ'

Ngoài CEO Schwartz mới 32 tuổi, một số lãnh đạo cấp cao khác của Burger King cũng còn rất trẻ như: Josh Kobza, giám đốc tài chính 28 tuổi, Sami Siddiqui, giám đốc quan hệ đầu tư, 29 tuổi. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230714 Apple.jpg

Apple công bố doanh số bán iPhone ‘khủng’

Ngày 22/7 Apple cho công bố tình hình kinh doanh chứng kiến nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực so với báo cáo trước đó vào tháng 4/2014. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140714 csr.jpg

"Lợi nhuận" từ CSR

Gần 3/4 người Việt được hỏi khẳng định sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm hoặc dịch vụ đến từ các công ty có cam kết phát triển cộng đồng và môi trường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 Sony.jpg

Sony: Lỗ, lỗ và lỗ

Vẫn dốc tiền cho nghiên cứu và phát triển (R&D) sản phẩm nhưng quá nhiều phát minh và ý tưởng chưa cứu được Sony thoát khỏi thua lỗ kéo dài. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/110614 quang cao hay.jpg

Quảng cáo hay: "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm"

Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200514 truyen thong.jpg

Doanh nghiệp làm truyền thông: Những sai lầm bạc tỷ

Nhiều sai lầm trong cách làm truyền thông khiến có những doanh nghiệp chẳng khác gì đang bỏ tiền chỉ để... tự sướng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070514 Iphone 6.jpg

Apple xả iPhone tồn kho, sắp ra mắt iPhone 6

Theo một nguồn tin nội bộ, vào ngày 8 tháng 5 tới, Apple sẽ tiếp tục sử dụng chương trình đổi iPhone 4 inch thế hệ cũ lấy iPhone 5c và 5s. chi tiết...