http://www.dna.com.vn/folder_news/060413 quang ba thuong hieu.jpg

Thương hiệu nổi tiếng nhờ người nổi tiếng?

Ngay cả với một người nước ngoài như tôi, khi nhìn thấy ca sĩ Mỹ Linh xuất hiện trong quảng cáo sản phẩm mỳ làm từ khoai tây Omachi, tôi cũng sẵn sàng thử mua loại mỳ này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151112 facebook.jpg

8 “bậc thầy” về quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội

Quảng bá thương hiệu trên các mạng xã hội có số thành viên đông đảo như Facebook, Twitter đã trở thành xu thế hiện nay... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120312 Facebook timeline.jpg

Quảng bá thương hiệu bằng Timeline, tại sao không?

Tăng cường nhận diện thương hiệu trên Facebook không còn là điều mới, nhưng sử dụng giao diện Timeline (theo dòng thời gian) để giúp người tiêu dùng hiểu sâu sắc hơn về lịch sử thương hiệu của doanh nghiệp thì còn khá lạ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300311 quang ba thuong hieu.jpg

Quảng bá thương hiệu bằng GPS

Có nhiều cách để quảng bá thương hiệu mà không phải mất quá nhiều tiền đầu tư. Barnes & Noble của Mỹ đã dùng công nghệ GPS rất phổ biến để tăng sức cuốn hút người đến mua sách.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130310 mercure-highlands.jpg

Mercure, Highlands Coffee cùng quảng bá thương hiệu

Ngày 9-3, ban giám đốc các khách sạn Mercure đã công bố chương trình hợp tác với chuỗi cửa hàng cà phê Highlands Coffee để giúp nhau cùng quảng thương hiệu tại thị trường Việt Nam. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010410 publicrelations.jpg

Vai trò của PR trong việc xây dựng - quảng bá thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. chi tiết...