http://www.dna.com.vn/folder_news/200913 nhan hang rieng.jpg

Phát triển nhãn hàng riêng: Xu hướng tốt

Kinh tế khó khăn, việc chi tiêu tiết kiệm rất quan trọng nên sản phẩm từ nhãn hàng riêng giá rẻ đang trở thành xu hướng lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140813 coopmart.jpg

Thị trường bán lẻ: Thế chia ba

Dù có đến gần 130 trung tâm thương mại, 700 siêu thị và hơn 1.000 cửa hàng tiện lợi đang hoạt động nhưng nổi lên vẫn là sự so kè quyết liệt giữa ba tên tuổi lớn nhất là Co.opmart, Big C và Metro. Ranh giới bán lẻ, bán sỉ giữa các thương hiệu này đang bị xóa nhòa nên đã diễn ra các cuộc "đấu tay đôi" quyết liệt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240613 nhan hang rieng.jpg

Làm nhãn hàng riêng, siêu thị ăn lãi ‘hai đầu'

Giá rẻ hơn các mặt hàng cùng loại từ 5-30%, hàng nhãn riêng đang là lựa chọn của nhiều người khi kinh tế khó khăn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100313 nhan hang rieng.jpg

“Cách mạng nhung” trong ngành bán lẻ ?

Đằng sau những nhãn hàng riêng của các siêu thị là những suy tính cân não của cả nhà sản xuất lẫn nhà phân phối. Vậy liên kết, hợp tác với nhà phân phối để cho ra hàng nhãn độc quyền theo hướng “kết hợp giá trị” hay tính tới một đối thủ cạnh tranh mới ? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310712 nhan hang rieng.jpg

Siêu thị bán nhãn hàng riêng: Rối quá hoá ngán

Tại các siêu thị, do mức độ bao phủ của các nhãn hàng riêng quá dày đặc, cũng như mối quan ngại về chất lượng hàng giá rẻ đã khiến nhiều người quay lưng với các nhãn hàng này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151111 nhan hang rieng.jpg

Doanh nghiệp Việt: Vui vẻ với phận gia công?

Doanh nghiệp tự đầu tư xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối là vô cùng tốn kém. Gia công nhãn hàng riêng cho các siêu thị là một giải pháp tạm thời an toàn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020911 Aarin Williams.jpg

Thị trường khó khăn thúc đẩy phát triển nhãn hàng riêng

Giá cả hàng hóa tăng cao khiến người tiêu dùng ngày càng cân nhắc và cẩn trọng hơn trong việc mua sắm. Tuy nhiên, các chuyên gia về thị trường đánh giá rằng hoàn cảnh khó khăn này cũng là một trong những động lực thúc đẩy các nhà bán lẻ, nhà phân phối phát triển các sản phẩm với nhãn riêng của mình. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180711 nhan hang rieng.jpg

Siêu thị trong nước đua làm nhãn hàng riêng

Trào lưu làm nhãn hàng riêng của các hệ thống siêu thị liệu có đẩy sản phẩm của các doanh nghiệp sản xuất vào thế bí? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280611 nhan hang rieng.jpeg

Nhãn hàng riêng trong cơ chế cạnh tranh

Nhiều chuyên gia cho rằng xu thế kinh doanh nhãn hàng riêng là tất yếu trong quá trình Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130611 sieu thi big c.jpeg

Big C làm nhãn hàng riêng ở tất cả các ngành hàng

Hệ thống siêu thị giá rẻ Big C sẽ làm nhãn hàng riêng mang tên Big C ở tất cả các ngành hàng, từ hóa phẩm, mỹ phẩm cho đến thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… với nhiều mùi vị, kích cỡ, đặc tính khác nhau. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250511 nhan hang rieng.jpg

Nhãn hàng riêng và cuộc chơi của các siêu thị

Đằng sau những nhãn hàng riêng của các siêu thị là những suy tính cân não của cả nhà sản xuất lẫn nhà phân phối. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050511 nhan hang rieng.jpg

Nhãn hàng riêng của siêu thị: Cạnh tranh hay hợp tác?

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, lạm phát cao, nhãn hàng riêng - dòng sản phẩm do chính nhà phân phối tổ chức sản xuất với thương hiệu riêng - đang ngày càng thu hút người tiêu dùng nhờ lợi thế giá rẻ.  chi tiết...