http://www.dna.com.vn/folder_news/260612 marketing hang hieu.jpg

8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần I

Nguyên tắc 8P trong marketing hàng hiệu cung cấp cho chúng ta một bộ khung sơ khởi trong việc xây dựng chiến lược marketing thương hiệu hàng hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070411 bi quyet marketing hang hieu.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu pdf

Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 beckamp police.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần VI

Dùng người nổi tiếng quảng cáo hàng hiệu sẽ tạo ra hình ảnh hàng hiệu chỉ là hàng phụ tùng trang trí cho các ngôi sao mà không có sức sống riêng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 gucci newyork.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần V

Để tạo ra trở ngại cho việc đạt được hàng hiệu, điều luôn luôn nên làm là tạo ra trở ngại về thời gian; thời gian là một yếu tố then chốt của hàng hiệu. Thương hiệu hàng hiệu phải thấu hiểu cách phân phát sự khan hiếm mà không tạo ra sự thiếu hụt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 gucci.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần IV

Khi chúng ta marketing thương hiệu hàng hiệu, càng làm thương hiệu gần gũi lại càng khiến giá trị của nó bị pha loãng. Lúc đó, thương hiệu sẽ mất đi nét đặc trưng và cả niềm mơ ước sở hữu của khách hàng cao cấp.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 keira-chanel.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần III

Ta quay trở lại quy tắc ngược đời trong marketing hàng hiệu số 1, hàng hiệu là “tuyệt đối”, không phải để so sánh. Cố gắng để trở nên “hợp lý” là bạn đã làm tầm thường hoá thương hiệu hàng hiệu, hay nói cách khác là bạn đã giết chết những gì khiến hàng hiệu là hàng hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 paris hilton.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần II

Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan tỏa danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 chace chanel.jpg

18 bí quyết Marketing hàng hiệu - Phần 1

Khi nói đến hàng hiệu, sự độc đáo mới chính là điều quan trọng chứ không phải là sự so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Hàng hiệu là thể hiện của phong cách, của bản thể sáng tạo, của khát vọng tiềm ẩn của người tạo ra nó. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 bmw worker.jpg

Marketing hàng hiệu: Không chuyển địa điểm sản xuất

Giảm chi phí là cốt yếu trong sản xuất hàng tiêu dùng và điều này có nghĩa là chuyển nhà máy đến nơi có chi phí rẻ nhất. Tuy nhiên, nhà quản lý hàng hiệu không được sử dụng cách này.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 jimmy.jpg

Marketing hàng hiệu: Khai thác sự gần gũi với nghệ thuật

Thương hiệu hàng hiệu cũng phục vụ sở thích của khách hàng và cũng dùng nghệ thuật để tạo mối liên kết với khách hàng của mình. Tuy nhiên, thương hiệu hàng hiệu không phải đi theo khách hàng mà có tính sáng tạo và mạnh mẽ riêng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 BeckhamPolice.jpg

Marketing hàng hiệu: Không mời người nổi tiếng đóng phim quảng cáo

Dùng người nổi tiếng quảng cáo hàng hiệu sẽ tạo ra hình ảnh hàng hiệu chỉ là hàng phụ tùng trang trí cho các ngôi sao mà không có sức sống riêng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 BMW luxury.jpg

Marketing hàng hiệu: Không bán sản phẩm

Đó có phải sự kiêu ngạo? hoàn toàn không. Thế giới hàng hiệu không áp dụng chiến lược tăng số khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 rolls-royce.jpg

Marketing hàng hiệu: Tăng giá trung bình của các dòng sản phẩm

Trong marketing truyền thống, bạn tung ra một dòng sản phẩm với giá hợp lý; và khi vấp phải cạnh tranh, bạn sẽ hạ giá sản phẩm. Trong thế giới hàng hiệu, ta phải làm điều ngược lại.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 expensive-wine.jpg

Marketing hàng hiệu: Để càng lâu, giá càng cao, nhu cầu càng lớn

Khi vào lãnh địa của hàng hiệu, giá cả chỉ là thông tin thuần tuý kỹ thuật. Một khi giá cả trở thành một vấn đề trọng tâm như trong quy tắc cung - cầu truyền thống, hàng hoá đó sẽ không còn là hàng hiệu cho dù nó có thương hiệu là hàng hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 samuel_l_maybach.jpg

Marketing hàng hiệu: Hàng hiệu tạo nên giá cả, không phải giá cả tạo nên hàng hiệu

Tiền bạc không phải là phương tiện tốt để phân loại hay xếp hạng một loại hàng hoá trừ khi hàng hoá đó hàm chứa một nét văn hoá riêng. Quy tắc ngược đời này có nghĩa là marketing hàng hiệu có thể coi là “marketing dựa trên sản xuất”.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 CARTIER-PASHA.jpg

Marketing hàng hiệu: Giá cả khách hàng cảm nhận luôn cao hơn giá thực

Một nguyên tắc chung là giá cả khách hàng tưởng tượng khi nhìn thấy hàng hiệu phải cao hơn giá cả thực của nó. Điều này không giống như marketing truyền thống. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 LV cele.jpg

Marketing hàng hiệu: Tuyên truyền hướng tới những người không là khách hàng tiềm năng của công ty

Trong thế giới hàng hiệu, nếu một người nhìn bạn và không nhận ra bạn đang sử dụng hàng hiệu thì hàng hiệu đó cũng không có mấy ý nghĩa. Vì vậy, ta cần lan toả danh tiếng thương hiệu ra ngoài nhóm khách hàng tiềm năng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 lux ad.jpg

Marketing hàng hiệu: Quảng cáo không phải để bán hàng

Nhiệm vụ của quảng cáo sẽ là hỗ trợ việc tạo nên huyền thoại, sự bí ẩn, những ước mơ cho khách hàng bên cạnh những yếu tố khác như việc trưng bày sản phẩm, nghệ thuật….Đây mới chính là điều quan trọng đối với hàng hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 luxury customer.jpg

Marketing hàng hiệu: Nguyên tắc phân biệt

Trong thực tế, điều này nghĩa là thương hiệu hàng hiệu phải giúp phân biệt đẳng cấp của người dùng trong xã hội. Chúng ta không thể áp dụng quy tắc dân chủ thông thường vào nhóm hàng này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010510 Mikimoto 1.jpg

Marketing hàng hiệu: Làm khách hàng khó mua được hàng

Để tạo ra trở ngại cho việc đạt được hàng hiệu, điều luôn luôn nên làm là tạo ra trở ngại về thời gian; thời gian là một yếu tố then chốt của hàng hiệu. chi tiết...