http://www.dna.com.vn/folder_news/110515 coc coc.png

Cốc Cốc và thương vụ 14 triệu USD

Lưu lượng người dùng hằng ngày của Cốc Cốc là 8 triệu, chiếm 25% tổng số người dùng internet Việt Nam, theo số liệu từ ComScore (Mỹ). chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130415 Sharp.jpg

"Tượng đài" Sharp của Nhật đang sụp đổ như thế nào?

Tương tự như Sony, nhà sản xuất màn hình LCD Nhật Bản Sharp cũng đang rơi vào tình cảnh làm ăn thua lỗ triền miên. Một cuộc tái cấu trúc hoạt động công ty đang được đưa ra nhằm cứu vớt "con tàu đắm". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130415 Banh keo Hai Ha.jpg

Cuộc chiến đơn độc của Hải Hà

Chỉ tính riêng 3 ông lớn trên thị trường bánh kẹo là Tập đoàn Kinh Đô, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, Công ty Cổ Phần Bibica đã chiếm tới 42% thị phần cả nước. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020415 Levis.jpg

Điều gì tạo nên sức trường tồn qua 162 năm của thương hiệu Levi’s?

Công ty này sử dụng quy tắc khá cổ điển để duy trì và phát triển thương hiệu. Nhưng những ý tưởng cơ bản vẫn là yếu tố chủ chốt để xây dựng thương hiệu mãi trường tồn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010415 Lazada 1.jpg

Ai thắng Lazada?

Lazada đạt doanh thu 600 tỉ đồng trong tổng số doanh thu hơn 1.600 tỉ đồng của các sàn giao dịch năm 2014. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080215 Apple.jpg

Triết lý Marketing của Apple

Triết lý Marketing của Apple được viết bởi chuyên gia tiếp thị Mike Markkula xoay quanh ba yếu tố chính: thấu hiểu, tập trung và áp đặt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030215 vinamilk.jpg

Vinamilk và lời giải cho tham vọng 3 tỉ USD

Chủ tịch Mai Kiều Liên của vinamilk sẽ đưa công ty sữa số một việt nam đạt mục tiêu doanh thu 3 tỉ USD vào năm 2017 bằng cách nào? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030215 facebook.jpg

Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo

Fanpage Facebook được coi là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và nhanh nhất tới hàng triệu người dùng mạng xã hội. Mỗi bài đăng trên fanpage được đo bằng lượng "reach", số này càng cao tương đương với lượng người nhìn thấy bài đăng càng lớn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280115 sieu thi dien may.jpg

Hành vi mua của khách hàng mua sắm điện máy ở Việt Nam

Cuộc chiến cạnh tranh bề nổi trong mảng bán lẻ điện máy là cuộc chiến về giá và chương trình khuyến mại. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280115 Vietjet.jpg

Vietjet Air hợp tác với Google để mở rộng ở Bắc Á và Ấn Độ

Hãng hàng không giá rẻ VietJet đã tiến tới một thoả thuận đầy bất ngờ với Google, theo đó thương hiệu tìm kiếm lớn nhất thế giới sẽ tư vấn và hỗ trợ cho VietJet các chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường ra khu vực Bắc Á và Ấn Độ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210115 vinaxuki.jpg

‘Đường chết’ ông chủ đắm đuối ôtô 'made in VietNam'

Trót “đắm đuối” với nghiệp sản xuất ô tô “made in VietNam”, Vinaxuki đang phải bán dần sắt vụn để lấy tiền trả lương công nhân. Việc ưu đãi cho doanh nghiệp lắp ráp, bỏ rơi DN đầu tư vào sản xuất khiến họ đang bị dồn đến chân tường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080115 ta tre em.jpg

Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại

Ba doanh nghiệp ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các doanh nghiệp kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập và khó có thể thay đổi trong những năm tới. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không hề nhỏ với các “tân binh”. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080115 coca cola.jpg

Coca-Cola: "Ông hoàng" tiếp thị nội dung

Tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của xã hội, khi mà mọi người kết nối và tương tác với nhau ngày một dễ dàng hơn, mỗi người được khuyến khích tự do phát triển và bộc lộ cá tính riêng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/221214 masan.jpg

Masan và tham vọng sở hữu Cholimex Foods

Masan Group sau bao lần “chinh phục” thành công những công ty có tiếng trên thị trường, lại đang gặp trở ngại khi muốn sở hữu Cholimex Foods. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/031114 facebook 1.jpg

Tương lai của Facebook

Mark Zuckerberg cho biết 2015 sẽ là một năm “đầu tư lớn” của Facebook, với chi phí sẽ tăng từ 50-70%. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 facebook.png

Facebook có số người dùng ngang bằng dân số Trung Quốc

Facebook giờ đã có số người dùng đông bằng dân số TQ. Công ty điều hành mxh này đã cho biết thông tin trên khi tiết lộ lợi nhuận tăng gần gấp đôi lên hơn 1 tỷ USD. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 Greg Joswiak.jpg

Tung ra sản phẩm giá rẻ là một sai lầm!

Giám đốc marketing của Apple là Greg "Joz" Joswiak nói rằng việc tung ra các sản phẩm rẻ chỉ để chiếm thêm thị phần mà không đáp ứng được những kỳ vọng của Apple là một "sai lầm". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 chi phi quang cao.jpg

Cạnh tranh khốc liệt, ông lớn chi ngàn tỷ quảng cáo

Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 facebook buy now.jpg

Cuộc chơi mới của các đại gia

Đường đua vào thị trường thanh toán điện tử ngày càng nóng hơn khi các ông lớn công nghệ tăng tốc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/091014 quang cao radio.png

Quảng cáo Radio: Sóng dài song ngắn

Mặc dù bị ảnh hưởng từ truyền hình, báo chí và phương thức quảng cáo trực tuyến nhưng không vì thế mà quảng cáo radio hết đất sống. chi tiết...