http://www.dna.com.vn/folder_news/011113 Starbucks.jpg

Gã khổng lồ Starbucks đang 'chết' gục ở Việt Nam?

Theo chuyên gia Vũ Tuấn Anh, Starbucks đang cô đơn trên thị trường VN khi đón tiếp chủ yếu khách nước ngoài, Việt kiều chứ ít khi có khách Việt Nam. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220913 Arsenal.jpg

Chiến lược marketing của Arsenal

Đã 8 năm kể từ khi giành danh hiệu vô địch Premier League, Arsenal vẫn đang trầy trật tìm cách vươn lên vị trí dẫn đầu trên đấu trường Ngoại hạng. Nhưng khó khăn cảu Arsenal không hề làm giảm đi tình yêu của người hâm mộ cũng như triển vọng tài chính của đội bóng này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/060913 homeone.jpg

Làn sóng phá sản càn phá siêu thị điện máy

Lại có thêm chuỗi siêu thị điện máy thua lỗ, đóng cửa. Trong khi đó, đang có nhiều DN khác trong tinh trạng ngày càng khó khăn teo tóp, tính chuyện rút lui khỏi thị trường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280813 tiki 1.jpg

Tập đoàn Sumitomo trở thành đối tác chiến lược của Tiki.vn

Sáng ngày 27/07/2013, CTCP Tiki - Tiki.vn - một trong những website thương mại điện tử kinh doanh 5 nhóm mặt hàng: sách, điện tử, gia dụng, thời trang, văn phòng phẩm đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sumitomo - Nhật Bản. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300613 mat bang ban le.jpg

Đại gia ngoại săn lùng mặt bằng bán lẻ tại TP HCM

Trong khi tiểu thương nội tháo chạy khỏi trung tâm thương mại vì thua lỗ thì khối ngoại có động thái ngược lại. Các ông lớn bán lẻ quốc tế đang ngấp nghé mặt bằng ở các khu đô thị mới để chuẩn bị cho cuộc chiến dài hơi. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050613 Lamborghini.jpg

Lamborghini, Bentley chuẩn bị vào Việt Nam

Nguồn tin từ một nhà nhập khẩu xe lớn trong nước cho biết, hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sẽ khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội vào trung tuần tháng 8. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210513 sieu thi dien may.jpg

Siêu thị điện máy: ‘Chết’ vẫn cố lao vào

Hàng loạt các DN bán lẻ trong lĩnh vực điện máy vẫn chìm ngập trong khó khăn do tiêu thụ giảm sút. Không ít siêu thị thua lỗ và hàng tồn kho chất đống, phải đóng cửa hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210513 starbucks.jpg

Doanh thu của Starbucks ở Việt Nam "vượt kỳ vọng"

Giám đốc điều hành (CEO) Howard Schultz của Starbucks cho biết, doanh thu từ cửa hiệu đầu tiên của hãng tại Việt Nam đến nay vượt kỳ vọng. Tuy nhiên, Starbucks được cho là sẽ đối mặt với không ít thách thức để tạo ra một sức hút thực sự với người tiêu dùng ở đây. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/040513 Masan.jpg

Masan - Gã khổng lồ hay cóc phình bụng?

Đúng vào dịp nhóm họp Đại hội cổ đông, thông tin Masan tiếp tục bỏ ra 12 triệu USD để mua Bia Phú Yên được tung ra. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050313 starbucks.jpg

Vào Việt Nam mới hơn 1 tháng, Starbucks tính mở cửa hàng thứ 2

Nhiều khả năng đây là những bước đầu trong chiến lược bành trướng chuỗi theo kiểu vết dầu loang mà Starbucks đã áp dụng tại Trung Quốc và Ấn Độ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280312 sieu thi dien may.jpg

Siêu thị điện máy: Giảm giá rồi bán cả DN

Sau một năm "chiến" nhau khốc liệt, thị trường điện máy được cho là đã tạm an bài và bước vào năm 2013 với những hướng phát triển mới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310113 Dunkin Donuts.jpg

Dunkin’ Donuts - Đối thủ của Starbucks vào Việt Nam

Dunkin’ Brands Group vừa ký một thỏa thuận nhượng quyền thương hiệu với công ty Vietnam Food and Beverage Co.... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140113 Starbuck.jpg

Giá cà phê Starbucks ở Việt Nam sẽ “đắt” cỡ nào?

Ngoài các quán cà phê vỉa hè, Starbucks còn phải cạnh tranh với những thương hiệu toàn cầu lớn khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, như Coffee Bean & Tea Leaf của Mỹ hay Gloria Jean’s Coffees của Australia. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120113 Starbucks.jpg

Lãnh đạo Starbucks: "Tôn trọng văn hóa cafe Việt'

Khi Starbucks chuẩn bị mở rộng thị trường sang Việt Nam, đã có sự hoài nghi về phong cách 'uống cafe theo kiểu Mỹ' sẽ thành công ở thị trường giàu truyền thống như Việt Nam. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/291112 thuc an nhanh KFC.jpg

Người Việt thời ra ngõ gặp...fastfood

Việt Nam đang trở thành miền đất hứa của các hãng kinh doanh đồ ăn nhanh (fastfood) ngoại với những kế hoạch mở rộng kinh doanh đầy tham vọng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/291112 Taylor Swift.jpg

Chiến lược marketing của ca sĩ Taylor Swift

Âm nhạc và Pizza có vẻ như chẳng liên quan gì đến nhau. Thế mà công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã thành công khi kết hợp chúng trong chiến dịch marketing cho album mới của mình.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290512 MU.jpg

Tại sao MU?

Rất bất ngờ, Manchester United (MU) vừa được xếp đầu thế giới về giá trị thương hiệu, bất chấp một mùa giải thất bát về mặt chuyên môn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160412 highland coffee.jpg

Vì sao Highlands Coffee thâu tóm Phở 24?

Nếu Jollibee (Philippines) khai thác thương hiệu Phở 24 qua Highlands Coffee cho toàn bộ chuỗi bán lẻ của họ, dòng tiền tương lai có thể rất lớn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210312 sieu thi.jpg

Doanh nghiệp bán lẻ: Tự bơi hay nương bóng?

Cứ thêm một siêu thị mới của các doanh nghiệp nước ngoài khai trương, đi vào hoạt động là một lần các doanh nghiệp bán lẻ nội địa lại nuốt vào lòng nhiều câu hỏi đắng ngắt: "vì sao…"? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210312 zara.jpg

Thương hiệu Zara lãi lớn nhờ thị trường châu Á

Công ty Inditex của Tây Ban Nha - hãng bán lẻ quần áo thời trang lớn nhất thế giới với thương hiệu Zara, vừa thông báo lãi ròng tăng 12% trong tài khóa 2011-2012 đạt 2,56 tỷ USD, kết quả của chiến lược mở rộng thị trường tại khắp năm châu, trong đó đặc biệt là sức mua lớn từ châu Á. chi tiết...