http://www.dna.com.vn/folder_news/011013 mau sac va thiet ke 1.jpg

3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing

Một nghiên cứu gần đây do trường Đại học Bách khoa Valencia và Đại học Oxford thực hiện đã khẳng định vai trò của màu sắc trong cảm nhận của chúng ta về sản phẩm.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270613 mau sac thuong hieu.jpg

Ứng dụng gam màu nóng và lạnh trong thương hiệu

Thiết kế logo là một trong những nhiệm vụ quan trọng khi xây dựng thương hiệu. Một logo chuẩn là sự kết hợp thông minh giữ các yếu tố thiết kế như font chữ, màu sắc, đường nét, v.v. để tạo nên hình ảnh độc đáo tượng trưng cho công ty.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250712 hanh vi mua sam.jpg

Màu sắc ảnh hưởng đến việc mua sắm như thế nào? [Infographic]

Hành vi mua sắm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm phù hợp. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230712 mau sac trong thuong hieu.jpg

Chọn màu đúng cho lĩnh vực kinh doanh của bạn [Infographic]

Các nghiên cứu chỉ ra rằng màu sắc sản phẩm ảnh hưởng từ 60-80% quyết định mua hàng, điều này cũng có nghĩa là màu sắc có thể tạo nên hoặc phá hỏng một sản phẩm. Chọn lựa màu sắc thì chả tốn kém gì, tuy nhiên nếu chọn sai thì doanh nghiệp bạn sẽ phải chịu tổn thất về lâu dài. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150412 mau sac.jpg

Chọn màu sắc phù hợp trong thiết kế quảng cáo

Màu sắc hiệu quả nhất trong quảng cáo là màu tạo cảm giác thoải mái hay kích thích các giác quan của người xem. Việc chọn lựa màu sắc phù hợp cho quảng cáo sẽ tùy thuộc vào việc quảng cáo cái gì.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/021211 mau sac logo.jpg

Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành

Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140511 mau sac trong thiet ke.jpeg

Màu sắc và ý nghĩa tâm lý trong thiết kế thương hiệu

Màu sắc còn khơi dậy cho người ta nhiều cảm xúc, nhanh chóng truyền tải thông điệp không giống bất cứ một phương tiện giao tiếp nào. Vì vậy, chon một màu phù hợp cho công ty là một việc làm hết sức quan trong khi xây dưng thương hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180411 mau sac logo 2.jpg

Logo của bạn nằm ở vị trí nào trên bánh xe màu?

Điều gì khiến chúng ta nhớ mãi về logo của các thương hiệu nổi tiếng? Liệu đó là biểu tượng độc đáo đã tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho từng thương hiệu?     chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/171210 color branding.jpg

Màu sắc đối với hệ thống nhận diện thương hiệu

Cầu vòng 7 màu không hẳn đã nổi bật nếu chỉ đứng lẻ loi trên bầu trời! Hãy nghĩ về màu xanh bạn liên tưởng tới điều gì? Màu của biển sẽ là điều bạn liên tưởng đến đầu tiên.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200610brazil.jpg

Điều gì giúp thiết kế logo ấn tượng – Màu sắc hay hình tượng?

Gần đây, có một số nhận xét cho rằng logo của FIFA world cup 2014 không thể hiện chính xác bản sắc của nghệ thuật Brazil. Mặc dù logo dùng hai màu xanh và vàng, hình tượng của logo không thể hiện chính xác bản sắc của Brazil. Điều này đưa chúng ta đến một câu hỏi thú vị: Màu sắc và hình tượng, cái nào quan trọng hơn? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070510 tiffany.jpg

Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu

Một cái hộp Tiffany có màu gì? Màu xanh ngọc của vỏ trứng chim robin. Tất cả các hộp của Tiffany đều xanh ngọc. Nếu Tiffany đã dùng nhiều màu khác trên vỏ hộp thì họ đã mất cơ hội tuyệt vời để tăng cường cái tên thương hiệu với một màu rõ rệt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020510 pack color.jpg

Màu sắc trong thiết kế bao bì, nhãn mác, brochue

Trong cuộc sống, ứng dụng đồ họa vào bao bì, nhãn mác vô cùng phong phú. Bao bì nhãn mác ngoài nhiệm vụ chính để đựng, bao bọc sản phẩm bên trong thì nó còn là một sản phẩm văn hoá thể hiện trình độ thẩm mỹ, sự sáng tạo của con người. chi tiết...