http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/271011 xay dung thuong hieu.jpeg

3 bước tạo dựng thương hiệu bền vững

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100711 lam tuong thuong hieu 1.jpg

6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu - Phần II

Người ta thường nghĩ rằng quan hệ khách hàng chỉ dựa trên một sản phẩm cụ thể chứ không phải dựa trên doanh nghiệp sản xuất ra nó. Minh chứng cho điều này là có rất nhiều người biết đến thương hiệu Downy, Crest nhưng chẳng mấy ai biết công ty sản xuất ra chúng là P&G. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070711 quan ly thuong hieu 1.jpg

Thương hiệu cần người quản lý?

Theo truyền thống, điều này là đúng, nhà quản lý thương hiệu quyết định lời hứa thương hiệu, đặc trưng thương hiệu, và tính cách thương hiệu. Ngoài ra, người quản lý còn quyết định giá cả tối ưu, kênh phân phối, sản lượng, và loại hình quảng cáo phù hợp nữa.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030611 branding mistake.jpeg

10 lỗi trong xây dựng thương hiệu

Đôi lúc, doanh nghiệp dốc hết thời gian và công sức để tạo nên một thương hiệu với một cái tên dễ nhớ và câu slogan cam kết những điều tuyệt vời. Họ xây dựng một bản sắc văn hóa thương hiệu độc đáo với những giá trị cốt lõi bền vững, và hy vọng nhờ vậy họ có thể thực hiện được lời hứa thương hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250410 brand promise.jpg

Brand Promise : Lời hứa thương hiệu

Lời hứa thương hiệu là những hứa hẹn của công ty về sản phẩm hay dịch vụ mà họ sẽ mang đến cho khách hàng. Lời hứa này sẽ được truyền tải bằng nhiều phương tiện truyền thông thương hiệu khác nhau. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/081210 building strong brand.jpg

Khởi sự một thương hiệu mạnh: Cần và đủ

Thương hiệu là một khái niệm vô hình nhưng giá trị mang lại cho doanh nghiệp lại không hề nhỏ. Vậy mà rất ít doanh nghiệp chú trọng xây dựng thương hiệu, ngoại trừ các tập đoàn kinh tế hay các doanh nghiệp mạnh. Nguyên nhân là do thiếu kinh phí, nguồn nhân lực hay vì lý do nào khác? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200410 compass.jpg

Năm 2010 - 5 chiến lược chuẩn bị thương hiệu cho thành công

Tại The Brand Ascension Group, chúng tôi chọn đi theo và tận dụng thời cơ của sự thay đổi. Chúng tôi gợi ý năm chiến lược để giúp nâng cao thương hiệu một cách bền vững.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240410 car services.jpg

Khám phá chiến lược thiết kế dịch vụ trong ngành bán xe ôtô

Thiết kế dịch vụ là một hệ thống hướng tới tương tác toàn diện với khách hàng. Đây là lĩnh vực đã tồn tại từ lâu nhưng đang trở nên ngày càng quan trọng trong nền kinh tế trải nghiệm hiện tại. Trong bối cảnh trên, các tác giả phân tích tiến trình của chiến lược thiết kế mà họ đã xây dựng cho một doanh nghiệp bán xe ôtô ở Vancouver và sau một năm hoạt động, hệ thống này đã tăng doanchi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/190410 digital marketing.jpg

Công nghệ số giúp gì cho xây dựng thương hiệu?

"Công nghệ số cho phép tiếp cận một cách chính xác hơn với những đối tượng khách hàng tiềm năng, với chi phí ngang bằng hoặc thấp hơn so với tiếp thị truyền thống, với thời gian tương tự hoặc ít hơn." - GS. John Quelch. chi tiết...