http://www.dna.com.vn/folder_news/210418 evaluation 5.jpg

Làm thế nào để đánh giá thương hiệu

Giá trị số một của việc phát triển một thương hiệu mạnh là doanh thu. Thương hiệu nổi tiếng bán nhanh hơn và bạn sẽ nhìn thấy điều đó trong dữ liệu của mình: Nhu cầu nhiều hơn; Lợi nhuận cao hơn; Ít cạnh tranh hơn... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280115 sieu thi dien may.jpg

Hành vi mua của khách hàng mua sắm điện máy ở Việt Nam

Cuộc chiến cạnh tranh bề nổi trong mảng bán lẻ điện máy là cuộc chiến về giá và chương trình khuyến mại. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050115 quang cao.jpg

Bỏ trần quảng cáo mọi người đều vui

Các công cụ quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất và cung cấp dịch vụ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn hơn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/191214 thi truong sua.jpg

Ngành sữa 2014: Một năm ngọt ngào

Sữa vốn là sản phẩm thiết yếu nên mặc dù các ngành khác trong năm 2014 tình hình kinh doanh khá ảm đảm nhưng ngành sản xuất này vẫn giữ được mức tăng trưởng 2 con số. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230914 Alibaba.jpg

Alibaba và bí mật đằng sau câu thần chú

Cuối cùng thì Alibaba cũng đọc câu thần chú kỳ diệu mở cửa kho báu trong hang sâu”. Việc tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc từ số không đạt được thành công lớn chẳng khác nào cái kết có hậu trong câu chuyện cổ tích Ba Tư. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/040714 hang viet nam.jpg

80 - 90% hàng hoá trong siêu thị là hàng Việt Nam

Ngày 3.7, Bộ công thương đã tiến hành tổng kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được triển khai trong 5 năm qua (2009 - 2014). chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120614 tieu thu sua.jpg

Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'

Sữa càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống của người Việt. Bởi vậy dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290414 Huawei.jpg

Điện thoại Huawei nhạt nhòa tại thị trường Việt

Thị trường điện thoại smartphone Việt Nam, với đại gia viễn thông Trung Quốc Huawei có vẻ không phải là một “miếng bánh” dễ xơi. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260414 facebook mistake.jpg

5 sai lầm"giết chết" fanpage Facebook

Làm truyền thông thương hiệu trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng "giết chết" thương hiệu của mình. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/031013 xe gan may.jpg

Người Việt đã bắt đầu chán xe máy

Thị trường xe máy từ năm ngoái đến nay vẫn ảm đạm dù các hãng liên tục đưa ra những mẫu xe mới, cũng như cải tiến các mẫu xe hiện có để kích thích thị trường. Phải chăng nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt đã sớm đến giai đoạn bão hòa? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300913 yamaha nozza.jpg

Yamaha Nozza có “áo mới”

Hãng xe máy Nhật Bản vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản châu Âu của mẫu xe tay ga Nozza. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160913 William Wrigley.jpg

Hàng khuyến mãi thành thương hiệu

Trong thế giới thương hiệu, Wrigley là thương hiệu rất đặc biệt cả từ tên thương hiệu cho đến loại sản phẩm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140713 cong nghiep o to.jpg

Công nghiệp ô tô nối gót điện tử?

So với các ngành công nghiệp mũi nhọn, ngành ô tô có thể xem là “đứa con cưng” và luôn nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất để phát triển trong suốt gần 2 thập niên qua.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020713 thi truong ban le.jpg

Tốc độ tăng tổng mức bán lẻ đang giảm dần

Theo số liệu của Bộ Công Thương, tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2013 ước đạt 1.275.414 tỷ đồng, tăng 11,9%, nhưng thấp hơn mức tăng 19,7% của cùng kỳ năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240613 tribeco.jpg

Tribeco: Sập đủ bẫy, anh hùng thành 'phế nhân'

Được 2 “ông lớn” ngành giải khát chống lưng nhưng Tribeco không những không thoát lỗ mà còn bị “ông lớn” ngoại thâu tóm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240613 Gmobile.jpg

Roaming với VinaPhone: Gmobile than lỗ nặng

Tưởng được roaming với VinaPhone, mạng di động Gmobile sẽ có nhiều thuận lợi để phát triển dịch vụ, tăng trưởng thuê bao, nguồn thu… nhưng thực tế không “ngon ăn” đến vậy. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290513 Luat quang cao.jpg

Nguy cơ “thua trên sân nhà” vì hạn mức chi phí tiếp thị

Phiên thảo luận tại Quốc hội hôm 29/5 về Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi đã ghi nhận nhiều tiếng nói đề nghị bỏ hạn mức tiếp thị quảng cáo, cho phù hợp với thông lệ quốc tế. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150513 thi truong bia.jpg

Bia nội sợ bị “thui chột” trên sân nhà

Nhiều doanh nghiệp bia trong nước lo ngại khi các hãng bia, nước giải khát ngoại liên tiếp vào thị trường Việt Nam. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140513 thi truong ban le.jpg

Báo Thái Lan bình luận về thị trường bán lẻ Việt

Chi tiêu tiêu dùng đang tăng trưởng nhanh, Thói quen chi tiêu đang quen dần với các cửa hàng bán lẻ hiện đại,.. Tuy nhiên lại tồn tại rủi ro về sự ổn định của đồng nội tệ và giá bất động sản cao chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050313 Thomas Meyer.jpg

Trở thành tỷ phú nhờ… quần jean cũ

Khởi nghiệp bằng cách dùng những chiếc quần jean bỏ đi để may thành áo đem bán, Thomas Meyer đã trở thành một tỷ phú mới của làng thời trang thế giới. chi tiết...