http://www.dna.com.vn/folder_news/150613 Kenh phan phoi.jpg

Phát triển kênh phân phối: Trông người lại ngẫm đến ta

Phát triển kênh phân phối đóng vai trò quyết định để phát triển doanh nghiệp. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam lại rất bị động trong vấn đề này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230912 hang viet.jpg

Hàng Việt : Giải pháp để thâm nhập kênh phân phối hiện đại

Tỉ lệ hàng VN trong hệ thống bán lẻ hiện đại đang chiếm tới 70- 80% thị trường, uy tín hàng Việt trong mắt người tiêu dùng đang ngày một nâng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để tiếp tục giữ vị thế “thượng phong” mà không bị các đối thủ “soán ngôi” đang là bài toán khó đối với các DN, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ trong và ngoài nước đang ngày một mạnh mẽ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140412 kenh phan phoi.jpg

Các lỗi trong thiết kế kênh phân phối

Nhiệm vụ lớn nhất của giám đốc kinh doanh là giải quyết thực trạng "đầy kho nhưng rỗng túi" của chủ doanh nghiệp. Giải bài toán này từ đâu? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120212 may viettien.jpg

Việt Tiến mở thêm kênh phân phối ở nước ngoài

Trong năm 2012, Tổng công ty May Việt Tiến dự kiến sẽ mở thêm tổng đại lý phân phối tại 6 nước châu Á gồm Myanmar, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Trung Quốc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/111011 kenh phan phoi.jpg

Hệ thống phân phối: Quyền lực của người đi trước

Quy mô ngày một mở rộng, tiềm năng tiêu thụ cực lớn nhưng không có sự hiện diện của một doanh nghiệp (DN) phân phối đủ tầm, thị trường Việt Nam loay hoay với bài toán phân phối mà bản thân mỗi DN phải tự lực cánh sinh tìm đáp án cho chính mình.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100911 kenh phan phoi duoc pham.jpg

Gian nan đường vào kênh phân phối dược

Bác sĩ và dược sĩ là người quyết định thuốc có bán được hay không, còn các mắc xích trong kênh phân phối chỉ làm nhiệm vụ trung gian đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 kenh phan phoi.jpg

Cạnh tranh hệ thống phân phối: Bên lỗ, bên lời

Nhà sản xuất muốn đẩy hàng kiểu mua đứt bán đoạn nên để các nhà phân phối cấu kết thao túng giá. Kiểm soát khâu phân phối đang là bài toán cho DN muốn giữ thương hiệu và uy tín. chi tiết...