http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 strategy 4.png

3 chiến lược xây dựng thương hiệu sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn

Bạn hiểu gì về 'thương hiệu'? Mọi người thường sử dụng nhầm lẫn khái niệm "thương hiệu" với tên công ty. Một "thương hiệu" thực ra bao gồm nhiều hơn như thế... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140614 nuoc mam lien thanh.jpg

Tiền nhân ta làm thương hiệu cho nước mắm Liên Thành khéo ra sao?

"Đó là thương hiệu xưa nhất, trường tồn nhất của Việt Nam" là nhận định của nhà sử học Dương Trung Quốc dành cho công ty Liên Thành - hãng nước mắm trên 100 năm tuổi khởi đầu sự nghiệp kinh tế của nước ta từ thời Pháp thuộc.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140614 nhan dien thuong hieu dep.jpg

Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090614 ngan hang nuoc ngoai.jpg

Ngân hàng bán lẻ: khối ngoại “leo thang”

Năm ngoái số lượng thẻ tín dụng đã tăng đến 50% so với năm 2012, số lượng thẻ ghi nợ cũng tăng 20%. Những con số này cho thấy thị trường bán lẻ ngày càng hấp dẫn hơn với các ngân hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100314 thoi trang viet.jpg

Thời trang Việt lao đao

Vừa gặp khó vì sức mua giảm, các công ty thời trang Việt còn phải cạnh tranh với hàng Trung Quốc giá rẻ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/121213 TPBank.jpg

Không còn “FPT” ở nhận diện thương hiệu TPBank

Ngày 10/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290613 thi truong bia.jpg

Thị trường bia tại Việt Nam: Muốn thành công phải thấu hiểu

Người Việt Nam đang tiêu thụ bình quân 30-40 lít bia/năm, con số này còn được kỳ vọng sẽ tăng lên 60 -70 lít bia/năm trong thời gian tới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270513 logo identity brand 5.jpg

Sự khác biệt của logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu

Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/060112 vinamit.jpg

Tin bạn mất thương hiệu

Câu chuyện bắt đầu từ hơn 20 năm trước bởi một chàng trai nghèo…”. Đó là những dòng tóm tắt về quá trình hình thành, phát triển sản phẩm của Công ty Cổ phần Vinamit được in lên bao bì mới như một sự độc quyền. “Tôi muốn biết họ sẽ chép lại câu chuyện của Vinamit như thế nào nếu có ý định làm nhái”, ông Nguyễn Lâm Viên, Tổng Giám đốc Vinamit, cho biết. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/061112 tran bao minh.jpg

Giải mã “phù thủy” Trần Bảo Minh

Sự nghiệp của “phù thủy marketing” Trần Bảo Minh giống hệt chiếc mặt nạ bí ẩn. Dù dư luận cố dỡ bỏ hoặc tô vẽ thêm, người ta vẫn rất khó tìm được lý do thực đằng sau các quyết định đi hay ở của ông tại các doanh nghiệp mà ông phục vụ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170812 TH True Milk.jpg

"Quyền định đoạt" TH True Milk

“Tôi không có đối thủ”, câu phát ngôn của bà Thái Hương, chủ thương hiệu TH True Milk, có thể coi là gây sốc nhưng nó cũng cho thấy sự “đối đầu” trong ngành sữa vốn ngấm ngầm, nay đã được bày ra công khai. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240412 thi truong ca phe.jpg

Thị trường cà phê: Phá thế chân kiềng

Sau giai đoạn bùng nổ, thị trường cà phê Việt Nam đã tạm chia ba với cuộc đối đầu giữa Vinacafe, G7 và Néscafe. Tuy nhiên, sức ép cạnh tranh trong giai đoạn kinh tế đầy khó khăn đã làm xáo trộn vị thế này trên thị trường và nhiều cuộc mua bán giữa các “ông lớn” đã diễn ra.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130412 Deichmann Shoes.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/021412 starbuck logo.jpg

6 kiểu thiết kế logo - Bạn chọn loại nào?

Phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu và logo vốn được xem là công việc hết sức trừu tượng. Bạn không thể chỉ dựa vào các lập luận khách quan mà còn cần đến khả năng suy luận của nhà thiết kế.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300312 thuong hieu ngan hang.jpg

Canh tân thương hiệu ngân hàng: Yêu cầu khách quan và hiệu quả

Những năm gần đây hàng loạt ngân hàng thương mại (NHTM) tiến hành thay đổi tên, logo và hệ thống nhận diện thương hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070312 xay dung thuong hieu.jpg

Khách hàng là ông chủ của thương hiệu

Trong môi trường truyền thông hiện đại, xây dựng thương hiệu phải có những đột phá nhằm tạo nên sự khác biệt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280212 Jaguar logo 1.jpg

10 Logo nổi tiếng với thiết kế biểu tượng “tả thực”

Thiết kế logo biểu tượng đã được sử dụng từ lâu và hiện vẫn là lựa chọn ưa chuộng của các doanh nghiệp. Từ thuở ban sơ, các nhà thiết kế logo thường sử dụng các biểu tượng tả thực và trừu tượng để thể hiện hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130112 Petrolimex.jpg

Petrolimex công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vừa công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới Petrolimex. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/201211 ngan hang bac a.jpg

Ngân hàng TMCP Bắc Á ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Xuất phát từ tư duy: trí tuệ Việt, tài nguyên Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/191211 tai thiet ke logo.jpg

20 logo nổi tiếng được thiết kế lại năm 2011

Mục tiêu của việc thiết kế logo là nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, khi hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn không còn đáp ứng được mục tiêu này thì đã đến lúc bạn cần phải bắt tay vào thiết kế một hình ảnh logo mới phù hợp hơn. chi tiết...