http://www.dna.com.vn/folder_news/250712 hanh vi mua sam.jpg

Màu sắc ảnh hưởng đến việc mua sắm như thế nào? [Infographic]

Hành vi mua sắm được hiểu là những phản ứng mà mà người tiêu dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định mua hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người tiêu dùng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và kinh doanh sản phẩm phù hợp. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210212 hanh vi mua sam 1.jpg

Hành vi tiêu dùng và chiến lược tiếp thị

Bài học mà các chủ doanh nghiệp đều thuộc nằm lòng là nếu hiểu người tiêu dùng, nắm được tâm lý tiêu dùng thì chắc chắn sẽ thành công. Thế nhưng, làm thế nào để hiểu được người tiêu dùng, tung ra sản phẩm đúng yêu cầu người tiêu dùng không phải là câu hỏi dễ giải đáp. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090811 phu nu mua sam.jpg

Người phữ của tương lai và hành vi mua sắm – pdf

Phụ nữ nắm quyền quyết định phần lớn chi tiêu trong gia đình và tiếng nói của họ ngày càng trở nên quan trọng. Khắp nơi trên thế giới, phụ nữ đang bước dần ra khỏi vai trò nội trợ và có vai trò quyết định cao hơn trong gia đình, công việc và cả chính trị. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090811 phu nu mua sam.jpg

Người phụ nữ của tương lai và hành vi mua sắm

Phụ nữ nắm quyền quyết định phần lớn chi tiêu trong gia đình và tiếng nói của họ ngày càng trở nên quan trọng. Khắp nơi trên thế giới, phụ nữ đang bước dần ra khỏi vai trò nội trợ và có vai trò quyết định cao hơn trong gia đình, công việc và cả chính trị. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270311 hanh vi mua sam.jpg

Quyết định trong tâm trí và hành vi mua sắm

Đôi khi, khách hàng mua những gì họ cảm thấy họ nên có. Họ có tâm lý bầy đàn như bầy cừu. Có phải đa số mọi người cần xe hơi hay không? Câu trả lời là không. Nếu như vậy thì sao xe hơi không phổ biến nhiều năm trước đó? Câu trả lời là vì nó không hợp thời trang.  chi tiết...