http://www.dna.com.vn/folder_news/240314 thi truong nuoc ngot.jpg

Nước ngọt có ga không cồn sẽ thành hàng xa xỉ

Từ một mặt hàng tiêu dùng phổ thông, nếu áp thuế tiêu thụ đặc biệt thì nhiều người dân sẽ quay lưng với nước ngọt có ga không cồn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020613 Louis Vuitton.jpg

Louis Vuitton và ván bài mới trong marketing hàng xa xỉ

Doanh số quý I 2013 của LV tăng 3% thay vì mức 10% hàng năm. CEO của tập đoàn LVMH nói rằng doanh số giảm là bước đi chiến lược của hãng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/181012 hang hieu tai trung quoc.jpg

Nữ triệu phú trẻ Trung Quốc 'nuôi' các nhãn hàng xa xỉ

Những người này có tài sản trung bình lên tới 119 triệu USD và đóng góp một nửa doanh thu hàng xa xỉ tại Trung Quốc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090912 thuong hieu xa xi.jpg

Trung Quốc tiêu thụ 25% hàng xa xỉ thế giới

Tuy nhiên, đa phần người dân ở đây lại chọn mua hàng hiệu tại nước ngoài do thuế thấp, dịch vụ tốt, ít hàng giả và có thể tận dụng lợi thế tỷ giá. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150412 hang xa xi tai Trung Quoc.jpg

Phía sau sự đi xuống của thị trường hàng xa xỉ ở Trung Quốc

Cơn khát đồ hiệu mãnh liệt ở Trung Quốc đang bắt đầu nguội đi. Có vẻ như tầng lớp những người giàu có ở nước này đã trở nên lo lắng về sự giảm tốc của nền kinh tế, trong khi Bắc Kinh mạnh tay hơn trong việc ngăn chặn tình trạng tham nhũng và hối lộ dưới dạng những món quà đắt tiền. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 luxury brand.jpg

Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ - pdf

Các thương hiệu xa xỉ luôn là đề tài nghiên cứu thú vị và tiếp thị cho một sản phẩm xa xỉ là công việc không hề đơn giản. Dựa trên câu trích dẫn ở trên, bài viết này tập trung giải mã những yếu tố khiến thương hiệu xa xỉ trở thành niềm khao khát của nhiều người? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301211 hang hieu.jpg

Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ

“Tôi nghĩ mỗi cô gái thầm ước mình có đủ tiền để mua một chiếc túi Louis Vuitton hoặc được bước trên thảm đỏ danh vọng và khoác trên mình chiếc đầm Chanel lộng lẫy.” – Trích báo cáo từ một nghiên cứu thị trường ở các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) năm 2010. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/231111 luxury brand in china.jpg

Trung Quốc trở thành 'thiên đường' cho hàng xa xỉ

Thị trường hàng xa xỉ tại Trung Quốc được kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ và là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư khi dân số giàu tại nước này đang ngày càng gia tăng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120811 xe sang.jpg

Lạm phát cao, hàng xa xỉ vẫn về nhiều

Lạm phát ở Việt Nam đang ở mức cao nhưng hàng xa xỉ vẫn tràn về nhiều, kim ngạch nhập khẩu lên tới hàng tỉ USD. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290711 hang xa xi.jpg

Trung Quốc 'lạm phát' hàng xa xỉ

Ở Trung Quốc, số lượng triệu phú với tài sản 1,5 triệu USD là 960.000 người, còn với tài sản 15,5 triệu USD là 60.000 người. Vì thế mà nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ xa xỉ ngày càng gia tăng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/060711 hang hieu.jpg

Người dân hạn chế chi xài hàng xa xỉ

Sở Công thương TP.HCM cho biết tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn TP.HCM sáu tháng đầu năm 2011 tăng 22,5% so với cùng kỳ 2010. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020611 xe oto nhap khau.jpeg

Chi 66 tỷ đồng để mua xe giá 6 tỷ?

Đây sẽ là tình huống rất bình thường nếu một người tiêu dùng phải tham gia đấu giá để mua một chiếc xe hơi có yếu tố đặc biệt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310511 tiffany co.jpg

Nhà giàu vẫn đổ tiền vào hàng xa xỉ

Hãng chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức xa xỉ Tiffany & Co. vừa công bố lợi nhuận quý 1 tăng 25% trên tổng doanh số tăng cao ở hầu khắp các thị trường trên thế giới. Điều này cho thấy, hàng trang sức xa xỉ vẫn hút khách, bất kể là thời kỳ kinh tế thịnh vượng hay suy thoái. chi tiết...