http://www.dna.com.vn/folder_news/200714 vinacafe.jpg

Dấu ấn của Masan tại Vinacafe

Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100714 Kinh Do Masan.jpg

Kinh Đô và Masan "so kè” lợi thế

Gia nhập vào ngành hàng tiêu dùng gồm mì gói, cà phê, dầu ăn..., Kinh Đô đang đi theo chiến lược của Masan. Một câu hỏi đặt ra: Liệu chiến lược của Kinh Đô có dễ thực hiện khi Masan đang chiếm nhiều lợi thế? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070714 Vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300614 vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250214 nuoc vinh hao.jpg

Masan dùng "tiềm lực tài chính" chia lại thị trường nước giải khát?

Với quy mô chừng 2 tỉ USD, thị trường nước giải khát Việt Nam đang có sức hút mạnh mẽ với “đại gia” trong ngành thực phẩm như Masan (MSN). chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150114 Masan.jpg

Masan Beverage: Cờ thế của Masan

Sau hàng loạt thương vụ mua lại VinaCafé, Vĩnh Hảo và mới đây là Bia Phú Yên, Masan đã thành lập riêng bộ phận ngành hàng đồ uống Masan Beverage. Không chỉ nhảy vào những lĩnh vực có tiềm năng, mà Masan đang tạo thế để chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng nhanh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/221213 Trung Nguyen.jpg

Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Tại Dinh Thống Nhất vào một ngày cuối tháng 11, ngày hội khát vọng Việt đã thu hút nhiều người tham dự, trong đó có người viết. Một không gian năng động, náo nhiệt, với vài ngàn sinh viên bao trùm lấy toàn bộ Dinh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/271113 Dang Le Nguyen Vu.jpg

Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ bị nghi ngờ 'chém gió'?

Tuyên bố chinh phục nước Mỹ từ năm 2013, tuy nhiên, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin về việc Trung Nguyên mở cửa hàng đầu tiên tại Mỹ khiến nhiều người hoài nghi. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/271113 ca phe hoa tan.jpg

Thị trường cà phê hòa tan: Ai Thắng?

Cuộc chiến giành thị phần của các thương hiệu cà phê hòa tan tại Việt Nam có lẽ chưa bao giờ nguội. Để giữ thị phần, các doanh nghiệp liên tục đưa ra thị trường sản phẩm mới, đẩy mạnh quảng cáo, khuyến mãi trực tiếp đến người tiêu dùng. Câu chuyện của Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa là một điển hình. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010913 thi truong ca phe.jpg

Cà phê nội địa: cuộc rượt đuổi bất tận

Giới kinh doanh càphê trong nước cho rằng, chỉ cần 20% số dân Việt Nam uống thêm một ngày một ly cà phê (25g càphê bột/ly), mỗi năm sẽ tiêu thụ thêm 128.000 tấn càphê bột, tương đương với 196.000 tấn cà phê nhân, chiếm 14% sản lượng càphê xuất khẩu hiện nay. Nhìn thấy tiềm năng ở tương lai, gần đây, khá nhiều thương hiệu lớn trên thế giới nhảy vào đầu tư. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 vinacafe.jpg

Con đường thâu tóm Vinacafé Biên Hòa

Tập đoàn Masan, thông qua Masan Consumer đã công khai chào mua hoàn tất 13,32 triệu cổ phiếu VCF của Vinacafé Biên Hòa, tương đương 50,11% vốn điều lệ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290713 masan.jpg

Nước đi mới của Masan

Chiến lược thành lập Masan Consumer Ventures cho thấy tham vọng của Tập đoàn Masan thống lĩnh toàn bộ thị trường tiêu dùng là rất lớn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120613 thi truong ca phe.jpg

Thế chân vạc chia ba thị trường cà phê hòa tan

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/040513 Masan.jpg

Masan - Gã khổng lồ hay cóc phình bụng?

Đúng vào dịp nhóm họp Đại hội cổ đông, thông tin Masan tiếp tục bỏ ra 12 triệu USD để mua Bia Phú Yên được tung ra. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170413 Bia Tuy Hoa.jpg

Masan Group đang thương lượng mua lại Bia Phú Yên

Giám đốc Chiến lược và Nguồn vốn tổ chức của Ma San cho biết giao dịch có thể hoàn tất vào tháng tới với giá trị 12 triệu USD. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050413 mua ban sap nhap.jpg

Thời đại gia ngoại tung hoành càn quét doanh nghiệp Việt

Trong khi một số “ông lớn” trong nước như Masan, Hùng Vương, Thiên Thanh… tung tiền mua gom các doanh nghiệp nội thì các đại gia ngoại cũng không hề chậm chân, đang ồ ạt đổ tiền vào nắm giữ các “mối” ngon trong nước chính là các “ông lớn” nội. Sự góp mặt của khối ngoại khiến cho làn sóng M&A trở nên ngày càng sôi động. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280313 vinacafe bien hoa.jpg

Cục Sở hữu trí tuệ vạch rõ Vinacafe Biên Hòa lừa dối

"Nếu một địa danh đăng ký bảo hộ địa lý cho một sản phẩm này mà lại quảng cáo cho một sản phẩm khác là không đúng". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100313 vinacafe 1.jpg

Những bước đi của "cáo"

Cũng là kinh doanh cà phê, nhưng Vinacafé Biên Hòa (VCF) lại im hơi, bặt tiếng, ít nhất là về phương diện truyền thông, trước sự ồn ào của thị trường cà phê gần đây. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050113 G7 coffee.jpg

Nescafe, Via, G7, Wake-up và phòng tuyến Maginot

Người Đức khởi động Thế chiến II bằng cuộc đổ bộ vào nước Pháp. Nhưng nước Pháp đã có phòng tuyến Maginot nổi tiếng, cực kỳ vững chãi với quân lực hùng hậu sẵn sàng đẩy lui mọi cuộc tấn công. Người Đức đã làm thế nào? Người Đức đã đi đường vòng! chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050113 vinh hao.jpg

Chân dung Nước khoáng Vĩnh Hảo – Thương vụ “shopping” mới nhất của Masan Consumer

Ngày 29/1, HĐQT Masan Consumer đã có nghị quyết về việc phê duyệt và ủy quyền cho ông Nguyễn Đăng Quang – Chủ tịch công ty hoặc ông Trương Công Thắng – TGĐ được thay mặt công ty quyết định các điều kiện và điều khoản trong các giao dịch đầu tư vào các công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại VIệt Nam, với giá trị đầu tư vào mỗi công ty tối đa là 200 tỷ đồng. chi tiết...