http://www.dna.com.vn/folder_news/24042018 brand failure.jpg

6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu

Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180418 Marriott 3.png

Marriott đã truyền thông thương hiệu tốt như thế nào?

Bạn có muốn kiếm được một tỷ đô la? Chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào: Phát minh ra một loại thuốc giúp tăng cơ một cách hoàn hảo chỉ trong một liều. Một viên, và bạn sẽ trông giống như Arnold Schwarzenegger hoặc Jillian Michaels. Thế nhưng thực tế là ngay cả khi bạn dùng thuốc, bạn vẫn phải hình thành thói quen tập thể dục để duy trì kết quả mong muốn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020415 ca phe hoa tan.jpg

Lộ diện nhà sản xuất café hòa tan số 1 Việt Nam

Khảo sát về thị trường cà phê hòa tan trên toàn quốc vừa được công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam công bố, “Vinacafé Biên Hòa là nhà sản xuất cà phê hòa tan số 1 Việt Nam” với 41% thị phần. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010415 Lazada 1.jpg

Ai thắng Lazada?

Lazada đạt doanh thu 600 tỉ đồng trong tổng số doanh thu hơn 1.600 tỉ đồng của các sàn giao dịch năm 2014. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080215 Apple.jpg

Triết lý Marketing của Apple

Triết lý Marketing của Apple được viết bởi chuyên gia tiếp thị Mike Markkula xoay quanh ba yếu tố chính: thấu hiểu, tập trung và áp đặt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030214 smartphone.jpg

Smartphone: Một là cao cấp, hai là rẻ tiền, ‘lờ nhờ' chết chắc

Mảng kinh doanh điện thoại thông minh đang chia tách thành 2 thị trường riêng biệt: Thị trường xa xỉ và thị trường đại chúng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030215 facebook.jpg

Reach Facebook = 0, Fanpage triệu like cũng bỏ đi nếu không mua quảng cáo

Fanpage Facebook được coi là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả và nhanh nhất tới hàng triệu người dùng mạng xã hội. Mỗi bài đăng trên fanpage được đo bằng lượng "reach", số này càng cao tương đương với lượng người nhìn thấy bài đăng càng lớn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080115 ta tre em.jpg

Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại

Ba doanh nghiệp ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các doanh nghiệp kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập và khó có thể thay đổi trong những năm tới. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không hề nhỏ với các “tân binh”. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080115 coca cola.jpg

Coca-Cola: "Ông hoàng" tiếp thị nội dung

Tiếp thị đang chuyển mình mạnh mẽ để bắt kịp sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi của xã hội, khi mà mọi người kết nối và tương tác với nhau ngày một dễ dàng hơn, mỗi người được khuyến khích tự do phát triển và bộc lộ cá tính riêng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050115 quang cao.jpg

Bỏ trần quảng cáo mọi người đều vui

Các công cụ quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp sản xuất và cung cấp dịch vụ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn hơn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/171114 Gao Tan Tao.jpg

Tân Tạo nâng tầm cho gạo

Gạo việt đang thay đổi diện mạo. Ðã bắt đầu xuất hiện một số sản phẩm gạo đóng bao bì đẹp mắt bán với giá khá cao. Ðây đa số là những thương hiệu gạo cao cấp với tên tuổi nhà sản xuất cụ thể, thậm chí là in tiêu chuẩn chất lượng để chứng tỏ gạo sạch. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 chi phi quang cao.jpg

Cạnh tranh khốc liệt, ông lớn chi ngàn tỷ quảng cáo

Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/211014 facebook.jpg

Facebook vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà tiếp thị

Theo báo cáo về tiếp thị truyền thông xã hội của Examminer, thì Facebook vẫn là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất mà các giám đốc tiếp thị lực chọn để quảng cáo. Cho dù ít hơn một nữa cho rằng nó thật sự hiệu quả. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/211014 apple.jpg

iPhone 6 đưa lợi nhuận của Apple tăng mạnh

Chiếc điện thoại iPhone 6 đã giúp hãng công nghệ Mỹ Apple đạt mức doanh thu và lợi nhuận vượt dự báo trong quý 3 vừa qua. “Quả táo” cũng tiếp tục đưa ra mức dự báo khả quan về kết quả kinh doanh trong mùa mua sắm cuối năm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 facebook buy now.jpg

Cuộc chơi mới của các đại gia

Đường đua vào thị trường thanh toán điện tử ngày càng nóng hơn khi các ông lớn công nghệ tăng tốc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/031014 thi truong nuoc mam.jpg

Cuộc chiến trong chén nước mắm

Masan đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường nước mắm. Trong lúc đó vẫn có thêm nhiều doanh nghiệp vào cuộc với sự đối đầu không khoan nhượng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/011014 facebook Atlas.jpg

Facebook Atlas: Marketing theo người dùng

Twitter mới bổ sung nút "mua" mới tạo ra nền tảng thương mại điện tử đầy cạnh tranh, trong khi Google vẫn tiếp tục thống trị quảng cáo trực tuyến. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300914 online shop.jpg

Không mở một cửa hàng trực tuyến, bạn đã bỏ qua 41% khách hàng tiềm năng

Sở hữu một cửa hàng thông thường không còn đủ sức cạnh tranh trong thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt. Chỉ tính riêng năm ngoái, theo công ty thống kê hàng đầu Statista, 41,3 % người dùng Internet toàn cầu có mua sản phẩm trực tuyến.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230914 Alibaba.jpg

Alibaba và bí mật đằng sau câu thần chú

Cuối cùng thì Alibaba cũng đọc câu thần chú kỳ diệu mở cửa kho báu trong hang sâu”. Việc tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc từ số không đạt được thành công lớn chẳng khác nào cái kết có hậu trong câu chuyện cổ tích Ba Tư. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230914 thi truong quang cao.jpg

Gỡ trần quảng cáo: Thở phào!

“Áp trần chi phí ở mức 15% là cứng nhắc bởi lúc DN thấy cần thì họ chi, không cần thì họ thôi. Quan trọng là kiểm soát chi phí khai báo là chi phí thực hay ảo chứ không thể quản kiểu hành chính” chi tiết...