http://www.dna.com.vn/folder_news/140813 thi truong muc tieu.jpg

7 bước xác định thị trường mục tiêu

Bạn đã nghĩ ra được ý tưởng kinh doanh rất hay nhưng như thế vẫn chưa đủ. Trước khi bắt tay thực hiện, bạn cần xác định thị trường mục tiêu của mình. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020811 thi truong muc tieu.jpg

Phương pháp xác định thị trường mục tiêu

Nếu bạn hỏi các doanh nghiệp nhỏ: "Khách hàng của bạn là ai? Những người nào sẽ mua sản phẩm của bạn?". Bạn sẽ ngạc nhiên khi ngay cả những người chủ doanh nghiệp nhỏ có vẻ giàu kinh nghiệm về lĩnh vực này cũng không có ý niệm gì về việc ai sẽ mua sản phẩm của họ, hoặc họ cho rằng 'tất cả mọi người' đều mua. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080711 xay dung thuong hieu.jpg

6 lầm tưởng trong xây dựng thương hiệu - Phần I

Mọi người thường có suy nghĩ rằng xây dựng thương hiệu mạnh phải mất một thời gian dài, tính bằng nhiều năm ròng. Suy nghĩ này càng được củng cố khi nó được đưa vào các giáo trình trong các trường đại học kinh doanh.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 thi truong muc tieu.jpg

Xây dựng thương hiệu: Có nên chọn một thị trường mục tiêu?

Trong quá khứ, một thương hiệu thường nhắm tới một nhóm đối tượng mục tiêu phân theo các tiêu chí dân số học để phản ánh thế giới như “phụ nữ từ 21 tới 34 tuổi với ít nhất một con và có thu nhập gia đình hằng năm trung bình là 25,000 USD”.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160511 thi truong muc tieu 1.jpeg

Chiến lược chọn thị trường mục tiêu

Marketing mục tiêu là việc phát triển phối thức tiếp thị riêng cho một hoặc nhiều phân khúc thị trường. Marketing mục tiêu trái ngược với marketing đại trà, là hình thức tiếp thị một sản phẩm cho toàn bộ thị trường. chi tiết...