http://www.dna.com.vn/folder_news/280312 Chaebol.jpg

Vươn tới thương hiệu toàn cầu: Bài học từ các Chaebol

Nhân sự kiện Starbucks đặt chân vào thị trường Việt Nam và các tuyên bố của ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ trong việc cạnh tranh với “ông khổng lồ” này cùng tham vọng trở thành thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Việt Nam, người viết muốn đưa ra một góc nhìn khác liên quan đến vấn đề xây dựng thương hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301111 Carlsberg.jpg

Carlsberg tiết lộ chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới

Carlsberg sắp sửa thực hiện chiến dịch marketing thông qua một cuộc đấu thầu để nhấn mạnh tính thừa kế và bổ sung thêm “tinh hoa” cho thương hiệu để thu hút người dùng mới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/111011 Apple logo.jpg

Apple là thương hiệu toàn cầu giá trị nhất

Apple Inc. là thương hiệu toàn cầu giá trị nhất, vượt Coca-Cola, Microsoft và Google, Viện nghiên cứu Thương hiệu châu Âu vừa công bố theo các số liệu mới nhất. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280211 asus.jpg

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu toàn cầu

Tại trụ sở của tập đoàn Asus ở Đài Bắc, chỉ tay vào chiếc xe bò chở một khối sắt nặng hơn 2 tấn trên màn hình, ông Jonathan Tsang, Phó chủ tịch tập đoàn Asus, hỏi các phóng viên của Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ: “Các bạn có biết đây là cái gì không? Chắc các bạn không thể hình dung được đây chính là chiếc máy tínhchi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270510 ford-logo1.jpg

Tại sao các thương hiệu toàn cầu hoạt động hiệu quả?

Đến phút chót Ford cũng thức tỉnh trước những gì Toyota đã biết từ lâu: sức mạnh của một thương hiệu toàn cầu đơn nhất. chi tiết...