http://www.dna.com.vn/folder_news/130614 tai thiet ke thuong hieu.jpg

10 lý do tái thiết kế thương hiệu

Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập." chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070512 El Recreo.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp El Recreo Mall

Khoảng 10 năm trước, các trung tâm mua sắm hiện đại phát triển bùng nổ tại Acuador. Thành phối Quitor có số cư dân là 1,6 triệu được phục vụ bởi 5 trung tâm mua sắm với trên 500 ngàn lượt người mua sắm. Trong đó, El Recreo đón chào khoảng 2 triệu lượt người mỗi tháng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130412 Deichmann Shoes.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp Deichman Shoes

Deichmann là công ty sản xuất giày lớn và nổi tiếng nhất tại Châu Âu, được biết đến bằng các sản phẩm được định vị “đáng giá đồng tiền” từ 1913. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/180212 Hannover Airport.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Hannover Airport

Hannover Airport là một trong đơn vị kinh tế năng động và sáng tạo nhất tại vùng Lower Saxony. Với 8.800 nhân viên, Hannover Airport là doanh nghiệp sử dụng lao động nhiều nhất vùng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020711 Delta Air Lines 1.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của Delta Air Lines

Được thành lập từ việc sát nhập của hãng hàng không đã phá sản, Delta Air Lines muốn truyền tải thông điệp đến khách hàng là họ đã "trở lại và mới mẻ hơn". Hãng hàng không cần mang đến những trải nghiệm mới về hình ảnh thương hiệu cũng như dịch vụ đối với khách hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050611 Alpiq Holding AG.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Trường hợp của ALPIQ

ALPIQ là thương hiệu hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực năng lượng, khách hàng của công ty là các doanh nghiệp (B2B). ALPIQ được hình thành qua kết quả của sự sát nhập 2 doanh nghiệp năng lược hàng đầu là Atel và EOS. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220511 Rural bank.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Rural Bank

Ngân hàng Elders Rural Bank được thành lập năm 2000, là liên doanh giữa Elders Group, Bendigo và Adelaide Bank, với mục tiêu cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp cho vùng nông thôn của Úc. Với nguồn doanh thu chính tạo ra từ Elders nên về sau ngân hàng này được đổi tên thành Rural Bank năm 2009.   chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120511 tai thiet ke Calleja.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Calleja

Sau 85 năm hoạt động, thế hệ điều hành thứ 3 của nhà phân phối hàng điện tử Calleja & Sons đã tiến hành đánh giá toàn diện về thương hiệu so với các công ty cùng ngành. Sự giảm sút về doanh số đã thúc đẩy ban điều hành cần phải có những hành động quyết liệt trong việc thay đổi thương hiệu để gắn kết được những khách hàng mới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020511 Amplifon rebrand.jpg

Tái thiết kế thương hiệu: Tình huống của Amplifon

Amplifon là tập đoàn của Ý, là doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm tai nghe cho các bệnh nhân về khiếm thính. Amplifon được biết đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, tuy nhiên hình ảnh thương hiệu cũ kỹ tại các điểm bán hàng đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nhìn nhận của khách hàng về doanh nghiệp. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250411 tai thiet ke sprint.jpg

Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Sprint Nextel

Tập đoàn Sprint Nextel hoạt động trong lĩnh vực viễn thông với mạng thoại và dữ liệu không dây tại thị trường Mỹ. Họ là doanh nghiệp viễn thông lớn thứ 3 tại thị trường này với trên 48.2 triệu khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150411 audi rebrand.jpg

Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống của Audi

Audi là thương hiệu xe hạng sang của tập đoàn Wolkswagen, khoảng 1 triệu xe được bán mỗi năm. Trong phân khúc xe hạng sang, Audi cạnh tranh trực tiếp với BMW và Mercedes Benz, doanh số Audi tăng liên tục kể từ năm 1994. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/0704111 thuong hieu ANZ.jpg

Tái thiết kế thương hiệu - Tình huống Ngân hàng ANZ

Với mục tiêu trở thành ngân hàng tầm cở tại khu vực và mức độ tăng trưởng kinh doanh tại Châu Á Thái Bình Dương lên 20% đến năm 2012, ANZ đã mua lại RBS và ING tại khu vực này và tiến hành tái thiết kế thương hiệu. chi tiết...