http://www.dna.com.vn/folder_news/010814 nescafe.jpg

Nescafe ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu

Nescafe mới đây đã tái tung logo, bao bì và bộ nhận diện thương hiệu mới với quy mô toàn cầu nhắm đến giới trẻ, những người yêu thích café. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/221213 Trung Nguyen.jpg

Chiến lược đổi 'máy in tiền' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Tại Dinh Thống Nhất vào một ngày cuối tháng 11, ngày hội khát vọng Việt đã thu hút nhiều người tham dự, trong đó có người viết. Một không gian năng động, náo nhiệt, với vài ngàn sinh viên bao trùm lấy toàn bộ Dinh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020713 thuong hieu viet.jpg

Thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường thực phẩm

Trong khi lĩnh vực sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp, đồ uống, các thương hiệu quốc tế của các tập đoàn đa quốc gia đang làm mưa làm gió trên thị trường, thì lĩnh vực thực phẩm, thương hiệu Việt đang thiết lập được chỗ đứng vững chắc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120613 thi truong ca phe.jpg

Thế chân vạc chia ba thị trường cà phê hòa tan

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050113 G7 coffee.jpg

Nescafe, Via, G7, Wake-up và phòng tuyến Maginot

Người Đức khởi động Thế chiến II bằng cuộc đổ bộ vào nước Pháp. Nhưng nước Pháp đã có phòng tuyến Maginot nổi tiếng, cực kỳ vững chãi với quân lực hùng hậu sẵn sàng đẩy lui mọi cuộc tấn công. Người Đức đã làm thế nào? Người Đức đã đi đường vòng! chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/261212 kodak.jpg

Thương hiệu lớn chết vì... quá lớn

Khi so sánh giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài, ta có thể thấy được một sự thật rõ ràng: phần lớn doanh nghiệp Việt đều tụt hậu hơn về công nghệ so với doanh nghiệp nước ngoài.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/121212 Trung Nguyen Nestle.jpg

Cuộc chiến cà phê hòa tan

Cuộc đấu giữa Trung Nguyên và Nestlé trong lĩnh vực quảng cáo đủ thấy sự cạnh tranh gay gắt. Sự đối đầu giữa hai thương hiệu sau này so kè trong từng slogan quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/281112 g7.jpg

"So sánh G7 và Nescafé, Trung Nguyên không vi phạm pháp luật"

Đại diện truyền thông của Công ty cổ phần Tập Đoàn Trung Nguyên cho biết: Sự kiện thử mù Trung Nguyên thực hiện vào ngày 23/11/2003 trước khi điều 123, Luật thương mại 2005 ra đời, vì vậy, không thể kết luận “Trung Nguyên đã vi phạm pháp luật”. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/26112 nestle trung nguyen.jpg

Nestle "tố" Trung Nguyên xuyên tạc thông tin "G7 thắng Nescafe"

Mới đây, Trung Nguyên tuyên bố: "G7 mới 9 tuổi thắng Nestlé hơn 100 tuổi". Tuy nhiên, phía Nestlé “phản bác” cho rằng: Đây là thông tin xuyên tạc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/101112 Ca phe Trung Nguyen.jpg

Ông chủ cà phê Trung Nguyên “giễu” cà phê Starbucks

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho rằng, Starbucks "không bán cà phê, mà đang bán nước có mùi cà phê pha với đường”... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210912 chien luoc tiep thi.jpg

Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"?

Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” khi so sánh ý nghĩa giữa chất lượng và hình thức. Tuy nhiên câu tục ngữ này có vẻ không chính xác lắm khi áp dụng vào chiến lược quản trị marketing.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170712 G7 Nescafe.jpg

G7 và Nescafé - Trứng và đá?

Thị trường Việt Nam vừa chứng kiến một sự việc khá thú vị từ góc nhìn marketing. Đó là việc Trung Nguyên công bố "G7 - Cafe hòa tan thứ thiệt số một Việt Nam" với số liệu được cho là có nguồn từ Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170712 Trung Nguyen.jpg

"Vua" cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ: Khi là người dẫn đầu...

Những số liệu của các công ty nghiên cứu thị trường đã khẳng định, G7 đang là nhãn hiệu cà phê hòa tan số 1 trên thị trường. Liệu ngôi vị cà phê này có làm thỏa mãn người trong cuộc? Trò chuyện với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên.chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080612 Trung Nguyen.jpg

Những bài học khởi nghiệp từ Trung Nguyên

Không phải ngẫu nhiên mà Trung Nguyên trở thành một trong những thương hiệu được người Việt ưa thích nhất theo khảo sát B& Company Việt Nam và Nikkei BP Consultancy.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160112 ca phe lon.jpg

Cà phê lon chầm chậm sống

Ít đối thủ cạnh tranh nhưng không vì thế mà thị trường cà phê lon được mở rộng với những tay chơi còn lại. Cà phê lon vẫn thấp thoáng được bày bán song chưa có được chỗ đứng xứng đáng. Có nhiều nguyên nhân và từ đó đã lóe lên một vài giải pháp. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/231011 thu cong my nghe.jpg

Hàng "độc" khó xuất khẩu

Theo thống kê của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, hiện cả nước đang có 42.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất khẩu hàng hóa ra nước ngoài, chiếm 7% tổng số các doanh nghiệp đăng ký kinh doanh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260911 massan vinacafe.jpg

Vì sao Masan Consumer thâu tóm VCF?

Với tiềm lực tài chính mạnh, việc Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) chào mua công khai 50,11% vốn điều lệ của Vinacafe Biên Hòa với giá 80.000 đồng/cổ phiếu là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Masan Consumer sẽ thâu tóm VCF như thế nào? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170911 creative building ads.jpg

20 ý tưởng quảng cáo sáng tạo tại tòa cao ốc

Các cao ốc văn phòng thường có dịch vụ cho thuê vị trí đặt bảng hiệu bên ngoài tòa nhà, và đây là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá tên tuổi mình một cách sáng tạo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/090811 Nestle logo.jpg

Nestlé đầu tư 270 triệu đô la xây nhà máy cà phê

Ước tính, nhà máy mới hàng năm sẽ tiêu thụ khoảng 46.000 tấn cà phê hạt của Việt Nam để chế biến sản phẩm cho tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. chi tiết...