http://www.dna.com.vn/folder_news/010415 hanoimilk.jpg

Hanoimilk “đón rể” Tiga Pilar

Đầu năm 2015, một trong những doanh nghiệp thực phẩm lớn nhất Indonesia là Tiga Pilar Sejahtera Food bất ngờ công bố kế hoạch dành 80 triệu USD để đầu tư vào các công ty chế biến thực phẩm của Việt Nam và Malaysia nhằm mở rộng thị trường. Công ty nào của Việt Nam có thể lọt vào tầm ngắm của đại gia này? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301014 chi phi quang cao.jpg

Cạnh tranh khốc liệt, ông lớn chi ngàn tỷ quảng cáo

Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070714 Vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300614 vinacafe.jpg

Kịch bản sữa cho Vinacafé

Có lẽ 43 năm hoạt động độc lập của VinacafÉ Biên HÒA không nổi sóng bằng 3 năm về với Masan. Sau thương vụ thâu tóm vào cuối năm 2010, Vinacafé đánh dấu mức lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay với sự xuất hiện mới hoặc trở lại của nhiều dòng sản phẩm, đặc biệt là thương hiệu cà phê Wake Up trong năm 2012. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220614 Nutifood.jpg

Mượn sức HAGL, Nutifood thành ông lớn

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức hợp tác với Nutifood và Vissan để phát triển đàn bò lên gần 300.000 con. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270514 hanoimilk.jpg

Hanoimilk và câu chuyện thành bại từ... cái vỏ hộp

Chính chủ tịch huyện Mê Linh, đồng thời là cổ đông của Hanoimilk vẫn đang băn khoăn địa điểm mà Hanoimilk dự định triển khai dự án (?) chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/020613 thi truong sua nuoc.jpg

Thị trường sữa nước: Miếng bánh siêu lợi nhuận

Năm 2012, doanh thu từ nhóm sữa nước đạt hơn 15.500 tỉ đồng, gấp 10 lần so với nhóm sản phẩm sữa bột chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280613 Hanoi Milk.jpg

'Đại gia' Hanoimilk đã sa lầy thế nào?

Từ "đại gia" làng sữa, Hanoimilk sa lầy khó khăn và trở thành doanh nghiệp có kết quả kinh doanh bấp bênh, không biết tồn tại được đến khi nào. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270513 TH True millk.jpg

Bỏ ngỏ sữa chua, TH Milk lỡ một nước cờ?

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, tới giờ này TH Milk vẫn chưa xuất hiện tại phân khúc sữa chua – một phân khúc được những người trong ngành cho là “miếng bánh lợi nhuận hấp dẫn”.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270413 sua tuoi.jpg

70% sữa trên thị trường là sữa hoàn nguyên

Theo ông Hà Quang Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần sữa Hà Nội (Hanoimilk), hiện nguồn cung sữa tươi chỉ đáp ứng 27% nhu cầu sữa tươi trong nước, khoảng 70% sữa còn lại là sử dụng sữa hoàn nguyên để sản xuất. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290113 sua ba vi.jpg

Ba Vì đấu Ba Vì

Giống như nước mắm Phú Quốc, bánh đậu xanh Hải Dương... nhãn hiệu sữa Ba Vì không thuộc độc quyền của bất cứ doanh nghiệp nào mà được cấp bảo hộ độc quyền cho ủy ban nhân dân huyện Ba Vì.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/061112 tran bao minh.jpg

Giải mã “phù thủy” Trần Bảo Minh

Sự nghiệp của “phù thủy marketing” Trần Bảo Minh giống hệt chiếc mặt nạ bí ẩn. Dù dư luận cố dỡ bỏ hoặc tô vẽ thêm, người ta vẫn rất khó tìm được lý do thực đằng sau các quyết định đi hay ở của ông tại các doanh nghiệp mà ông phục vụ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300511 sua Hanoi milk logo.jpg

Hanoimilk: Thách thức con đường tìm lại “ngôi vị”

Đại hội đã thông qua kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2011 với 364,6 tỷ đồng doanh thu thuần và lợi nhuận là -1,8 tỷ đồng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050511 thi truong sua 1.jpg

Không phải sữa nào cũng... ngọt!

Sản xuất sữa là một ngành nhạy cảm vì liên quan đến sức khỏe cộng đồng và đòi hỏi chi phí đầu tư rất lớn. Vì vậy, dù nhiều cơ hội và tiềm năng nhưng không phải DN nào cũng gặp thuận lợi, ngay cả những DN có thực lực về tài chính.chi tiết...