http://www.dna.com.vn/folder_news/211013 hang hieu trung quoc.jpg

2% dân giàu Trung Quốc xài 30% hàng hiệu thế giới

Các ông lớn hàng hiệu liệu có quá lệ thuộc vào người tiêu dùng Trung Quốc? Tương lai của họ sẽ ra sao khi quá chăm chút vào thị trường này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/310713 hang hieu.jpg

Cuộc tranh hùng giữa các ông trùm hàng hiệu

Cuộc ganh đua giữa các ông trùm hàng hiệu đang vào cao trào khi hàng loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150713 hang hieu giam gia.jpg

Ế ẩm, phố hàng hiệu bậc nhất Sài thành giảm giá ồ ạt

Các nhãn hàng thời trang cao cấp trên đường Nguyễn Trãi đồng loạt giảm giá lên đến 70% khiến mùa sale off tại TP.HCM sôi động hơn, song sức mua vẫn yếu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/030713 hang hieu.jpg

Người Việt chuộng đồ hiệu thứ 3 thế giới

Có tới 56% người Việt Nam được hỏi cho cho biết là sẵn sàng chi thêm tiền để mua đồ hiệu. Tỷ lệ này cao thứ ba trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ, theo kết quả thăm dò của hãng Nielsen. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240613 Go Duc Thanh.jpg

Người kế nhiệm gỗ Đức Thành

Từ ngoài nhìn vào, nhiều người từng dự báo, Lê Hồng Thắng, tân Tổng Giám đốc Gỗ Đức Thành, khó để vượt qua được cái bóng quá lớn của vị Tổng Giám đốc tiền nhiệm, bà Lê Hải Liễu, cũng là chị ruột của ông Thắng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290513 hang hieu.jpg

Cuộc chiến thầm lặng ở chốn xa hoa

Hai đại gia Openasia Group và IPP đang so kè kịch liệt trong cuộc chiến phân phối hàng hiệu. Thú vị ở chỗ, người ngoài nhìn vào chỉ thấy một sự chung sống êm đềm hòa thuận đến lạ kỳ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270513 hang hieu.jpg

Khó khăn, dân Việt vẫn 'tiêu' hàng tỷ USD cho hàng hiệu

Chỉ tính riêng trong 4 tháng đầu năm 2013, giá trị các mặt hàng nằm trong nhóm hạn chế nhập khẩu có mặt tại Việt Nam đã lên tới hơn 1,6 tỷ USD. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/160313 tam ly tieu dung.jpg

Sự khác biệt về cách dùng hàng hiệu của người Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

Tâm lý của người tiêu dùng dùng hàng hiệu, đã dùng hàng hiệu thì không thể là hàng đại trà, giá trị của hàng hiệu là ở sự độc đáo, không nhiều sản phẩm giống nhau.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170112 hang hieu.jpg

Việt Nam - Miền đất hứa của hàng hiệu thế giới

Trong 10 năm tới, khu vực thành thị ở Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục là điểm đến mơ ước của những thương hiệu hàng đầu thế giới về sự xa xỉ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/261212 du lich viet nam.jpg

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam lập kỷ lục mới

Theo số liệu do Tổng cục Thống kê vừa công bố, khách quốc tế đến Việt Nam năm 2012 đạt 6,647 triệu lượt người, tăng 9,5% so với năm 2011. Đây là con số kỷ lục về số lượt khách du lịch quốc tế đến Việt Nam từ trước đến nay. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/181212 hang hieu vao viet nam.jpg

Hàng hiệu siêu sang đổ bộ vào Việt Nam

Trong tình cảnh kinh tế đầy biến động, các doanh nghiệp từ nhà nước đến tư nhân đồng loạt gặp khó khăn, hệ thống ngân hàng bất ổn, bất động sản đóng băng, nhân viên bị giảm lương cắt thưởng… thì Việt Nam vẫn được coi là bãi đáp an toàn cho các hãng hàng hiệu siêu sang. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/101212 hang hieu.jpg

Những nẻo đường hàng hiệu

Giới kinh doanh năng động và khôn khéo luồn lách để đưa hàng hiệu theo nhiều lối vào thị trường nội địa. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/181012 hang hieu tai trung quoc.jpg

Nữ triệu phú trẻ Trung Quốc 'nuôi' các nhãn hàng xa xỉ

Những người này có tài sản trung bình lên tới 119 triệu USD và đóng góp một nửa doanh thu hàng xa xỉ tại Trung Quốc. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/181012 hang hieu.jpg

Hàng hiệu giảm tốc?

Cổ phiếu của một loạt các công ty quản lý thương hiệu hàng hiệu giảm giá trị trong tháng 7, doanh số bán hàng chậm lại tại các thị trường mới nổi, đặc biệt là Trung Quốc, đã khiến các nhà đầu tư thất vọng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/071012 thuong hieu hang hieu 1.jpg

Nhà giàu Trung Quốc thích khoe kiểu 'kín đáo'

Xu hướng chuyển từ những thương hiệu hào nhoáng sang những hãng ít phô trương hơn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220712 mua theo nhom.jpg

Website mua theo nhóm tìm "đất diễn"

Sau thời điểm rộ như “nấm sau mưa” vào cuối năm 2011 với hơn 100 website, thị trường mua sắm theo nhóm đã chứng kiến sự “sàng lọc” mạnh mẽ với việc đóng cửa hay bán cầm chừng của những website hoạt động không hiệu quả. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050712 Versace.jpg

Vẻ bình dân của hàng hiệu

Không phải cho đến khi thương hiệu thời trang bình dân H&M gây sốt với dòng sản phẩm Versace for H&M kết hợp cùng nhãn hiệu nổi tiếng Versace, người ta mới thấy một sự gắn kết kỳ lạ giữa hàng xa xỉ với các thương hiệu bình dân. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050712 thuong hieu hang hieu.jpg

8P – Trụ cột marketing thương hiệu hàng hiệu – Phần II

Sản phẩm tuyệt hảo là không đủ. Thương hiệu hàng hiệu cũng phải tuyệt hảo ở cấp độ trải nghiệm của khách hàng. Đối với các khách hàng, không chỉ hai yếu tố trên tạo ấn tượng với họ, sự tương xứng giữa giá cả và giá trị cũng rất quan trọng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280612 thoi trang khuyen mai.jpg

Chạy đua khuyến mại, hàng hiệu rẻ hơn... hàng chợ

Nếu như trước đây, các thương hiệu thời trang cao cấp chỉ giảm giá 1 – 2 ngày, thì nay để hỗ trợ khách hàng thời kỳ kinh tế khó khăn, có những đợt kéo dài cả tháng, thậm chí cả mùa hè. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270612 sua chua hang hieu.jpg

Trung Quốc: Rộ mốt kinh doanh sửa chữa hàng hiệu

Sự khan hiếm các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc sản phẩm của các thương hiệu cao cấp quốc tế đã mang đến những cơ hội mới cho các nhà kinh doanh Trung Quốc. Tuy nhiên, thị trường này đang phải đối mặt với không ít thử thách. chi tiết...