http://www.dna.com.vn/folder_news/031014 thi truong nuoc mam.jpg

Cuộc chiến trong chén nước mắm

Masan đang làm chủ cuộc chơi trên thị trường nước mắm. Trong lúc đó vẫn có thêm nhiều doanh nghiệp vào cuộc với sự đối đầu không khoan nhượng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260414 facebook mistake.jpg

5 sai lầm"giết chết" fanpage Facebook

Làm truyền thông thương hiệu trên fanpage cũng là một kênh để góp xây dựng thương hiệu cho chính công ty mình. Nếu không làm đúng cách, bạn sẽ nhanh chóng "giết chết" thương hiệu của mình. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/240414 truyen thong xa hoi.jpg

5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014

Việc hiểu rõ các xu hướng trong lĩnh vực truyền thông xã hội sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tốt hơn, ứng dụng những phương pháp hiệu quả nhất và chọn đúng chỗ để đầu tư nhân sự cũng như nguồn lực tài chính. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/080414 HTC.jpg

Sản phẩm được đánh giá cao, HTC vẫn thua lỗ cao hơn dự kiến

HTC One là một trong những smartphone tốt nhất hiện nay khi nhiều trang công nghệ và tổ chức uy tín bình chọn là smartphone tốt nhất năm 2013, nhưng chừng đó dường như chưa đủ để giúp HTC có lãi. Báo cáo doanh thu quý I/2014 cho thấy HTC tiếp tục có một quý thua lỗ. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/151213 cong nghiep quang cao.jpg

Truyền thông tiếp thị Việt phải nâng tầm

Để thu về 500 USD, Việt Nam phải xuất khẩu 2 tấn dầu thô, Sony cần bán một chiếc TV 5 kg, Intel bán một con chíp 0,1 gr, còn Microsoft chỉ cần bán một bản quyền phần mềm nặng 0 gr. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230813 vinasoy.jpg

VinaSoy giữ vững ngôi vương

Cạnh tranh trên thị trường sữa đậu nành đã tăng nhiệt khi những “ông lớn” như Tân Hiệp Phát và Vinamilk đặt chân vào. Tuy nhiên, vị thế dẫn đầu của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (VinaSoy) vẫn khó bị lung lay. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290713 truyen thong di dong.jpg

Kỷ nguyên di động và xu hướng gắn kết tiêu dùng

Điện thoại di động ngày càng ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của con người và cũng thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/290613 thi truong bia.jpg

Thị trường bia tại Việt Nam: Muốn thành công phải thấu hiểu

Người Việt Nam đang tiêu thụ bình quân 30-40 lít bia/năm, con số này còn được kỳ vọng sẽ tăng lên 60 -70 lít bia/năm trong thời gian tới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280613 Hang Thai Lan.jpg

Hàng Thái bám rễ thị trường Việt

Bằng nhiều cách, hàng hóa Thái Lan đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường Việt Nam và trong tương lai không xa có thể là một thách thức lớn cho hàng Việt. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/230613 Pepsi.jpg

Pepsi chuyển hướng đầu tư vào sữa chua

Trước tình trạng người tiêu dùng Mỹ ngày càng xa lánh với nước giải khát truyền thống, Pepsi đã quyết định bắt tay hợp tác với hãng sữa chua Muller của Đức để mở rộng danh mục đầu tư các loại thực phẩm lành mạnh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210613 thi truong bia.jpg

Thị trường bia: Vật vã với hàng tồn kho

Sức mua giảm, cung vượt xa so với cầu là khó khăn chung mà các ngành sản xuất như thép, bia, cà phê, thuỷ sản... gặp phải trong những tháng đầu năm 2013. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/170613 tiep thi online.jpg

Đi tìm chuẩn mực cho tiếp thị số Việt Nam

Trong khi thị trường quảng cáo Việt Nam đang lao đao thì thị phần của tiếp thị số (Digital Marketing) vẫn có sức hấp dẫn, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế. Tuy nhiên, địa hạt này tại Việt Nam còn mới mẻ, thừa khả năng ứng dụng và thiếu số liệu đo lường hiệu quả tin cậy. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120613 thi truong ca phe.jpg

Thế chân vạc chia ba thị trường cà phê hòa tan

Sau giai đoạn tăng trưởng nóng với hàng loạt thương hiệu tham gia, thị trường cà phê hòa tan Việt Nam đang dần gói gọn lại trong tay 3 ông lớn: Vinacafe Biên Hòa - Nestle - Trung Nguyên. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/070613 mang xa hoi.jpg

Những quan niệm sai lầm về tiếp thị bằng truyền thông xã hội

Trong năm năm qua, truyền thông xã hội đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong chiến lược tiếp thị của nhiều công ty trên thế giới. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150513 thi truong tra xanh.jpg

Thị trường trà xanh đóng chai: Cá lớn không dễ nuốt cá bé

Tân Hiệp Phát không thể ngủ quên trên chiến thắng khi ngày càng có nhiều đối thủ mới tham gia vào thị trường trà xanh đóng chai. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150113 Samsung.jpg

Bí quyết giúp Samsung độc chiếm thị trường di động

Thành công của Samsung trong năm 2012 khi độc chiếm cả “ngôi vương” smartphone và điện thoại di động hoàn toàn không phải do may mắn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/191112 tiep thi noi dung.jpg

Phát triển chiến lược tiếp thị bằng nội dung

Trước sự biến đổi không ngừng của thế giới trực tuyến, điển hình là những trào lưu và hiện tượng như Google Panda hay Google Penguin, thật không dễ xác định xem đâu là chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO – Search Engine Optimization) hiệu quả nhất. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210912 chien luoc tiep thi.jpg

Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"?

Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” khi so sánh ý nghĩa giữa chất lượng và hình thức. Tuy nhiên câu tục ngữ này có vẻ không chính xác lắm khi áp dụng vào chiến lược quản trị marketing.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210912 masan vinacafe.jpg

Masan lại dùng chiêu bài tâm lý

Thông điệp quảng cáo đầu tiên được nhãn hiệu Vinacafé tung ra dưới triều đại Masan là “Sản phẩm không chứa hóa chất tạo mùi cà phê”. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100812 HTC.jpg

HTC thảm bại trước Samsung và Apple

3 nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của HTC: chiến lược sai lầm, ít tiền, lực yếu. chi tiết...