http://www.dna.com.vn/folder_news/020510 pack research.jpg

Nghiên cứu thị trường cho mẫu bao bì mới

Các nhà tiếp thị ngày càng hiểu hơn tầm quan trọng của bao bì ảnh hưởng tới các quyết định mua hàng tại nơi bán. Theo đó, nhiều nhà tiếp thị đang hướng tới đánh giá các hệ thống bao bì mới để đánh giá được hiệu quả đầu tư phát triển bao bì. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010410 omo.jpg

OMO – bước chuyển mình trong định vị thương hiệu

Gần đây chúng ta liên tục chứng kiến chương trình PR và quảng cáo rầm rộ của Omo với chủ đề hướng đến xã hội. Phải chăng ông bột giặt này đã thay đổi quan điểm định vị? chi tiết...