http://www.dna.com.vn/folder_news/200418 Packaging 5.jpg

Bao bì thương hiệu: Vũ khí bí mật để tạo ưu tiên mua hàng

Khoảng 6 năm trước, tôi chịu trách nhiệm tung ra một thương hiệu mới trong danh mục hàng lâu bền, bao gồm hơn 1000 sản phẩm, với mọi thứ liên quan đến thương hiệu này: sự khác biệt và vị trí của thương hiệu, tìm nguồn cung ứng sản phẩm, tạo ra nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, và phát triển chiến lược truyền thông. Quyết định khó khăn nhất mà chúng tôi phải làm là làm thế nào để phân biệt thương hiệu mới với những đối thủ hiện tại. Tự bản thân các sản phẩm này cũng có rất ít cơ hội để tạo ra khác biệt trên thị trường... chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/110614 Heineken.jpg

Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

Không chỉ có tính định kỳ, việc thay đổi bao bì mới của Heineken diễn ra trong một nỗ lực giành thị phần mới của hãng bia toàn cầu này. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/171013 thi truong bao bi 2.jpg

Thị trường bao bì: Vạn nhãn ruột, hai nhãn vỏ

Con số thống kê mới nhất của Euromonitor International (EUI) về ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam cho thấy, tốc độ tăng trưởng tiêu dùng thực phẩm và đồ uống trên đầu người trong năm 2013 tiếp tục tăng trưởng và con số này không giảm cho đến năm 2017. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150913 Giay Sai Gon.jpg

Giấy Sài Gòn: Đường xa không thể độc hành

Là nhà sáng lập Giấy Sài gòn, ông Cao tiến vị không khỏi bồi hồi trước những thay đổi lớn trong công ty. Nhưng ông xác định chỉ có M&A mới có thể giúp Giấy Sài Gòn phát triển. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140613 coffee packaging.jpg

Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo

Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/060113 Lothamilk.jpg

Lothamilk: Cho xong giờ nói lời cay đắng

Theo đơn thư bà Wang Juo Hsuan, nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Lothamilk, thì 22% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai (Dofico) tại Lothamilk là chưa rõ ràng. Bà cũng tố Dofico cướp luôn Lothamilk. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280612 thiet ke bao bi.jpg

Bao bì tốt giúp bán được nhiều hàng

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược bao bì và trưng bày sản phẩm hiệu quả trong môi trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, thúc đẩy được khách hàng đi đến quyết định mua hàng của doanh nghiệp nhanh nhất thay vì chọn sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/220312 dien tu nhat ban.jpg

Các đại gia điện tử Nhật Bản “chết mòn” vì đâu?

Từ chỗ là ông lớn trên thị trường điện tử thế giới, các “đại gia” công nghệ Nhật Bản như Sony, Sharp…đang ngày càng hụt hơi trong cuộc đua với các đối thủ từ Hàn Quốc, Đức. Điều gì đang xảy ra với họ? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/120212 Ivory.jpg

Tái thiết kế bao bì Ivory

Ivory là một thương hiệu sản phẩm của P&G và được tung ra thị trường tháng 12 năm 1881. Ivory là một loại xà phòng thơm trắng ngà và có thể nổi trên mặt nước với 99,44% tinh khiết.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/011111 bao bi toi gian.jpg

Trường phái tối giản trong thiết kế bao bì

Trường phái thiết kế tối giản được ứng dụng khá rộng rãi và ngày càng được ưa chuộng hơn so với cách thiết kế phức tạp truyền thống. Trường phái tối giản có thể được ứng dụng trong mọi thiết kế thương hiệu như logo, namecard, brochure, quảng cáo hay bao bì. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/110911 tea packaging.jpg

Sáng tạo với bao bì trà túi lọc

Nếu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Vì vậy, có thể nói rằng bao bì đóng vai trò quan trọng bậc nhất với các sản phẩm tiêu dùng được bày bán tại siêu thị hay các kênh bán lẻ khác. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/050911 Entenmann 7.jpg

Tái thiết kế bao bì Entenmanns

Mặc dù là một trong thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bánh kẹo, tuy nhiên các sản phẩm bánh dùng với cà phê của hãng lại rất ít được biết đến. Một trong những nguyên nhân là bao bì hiện tại không được bắt mắt và hấp dẫn với đối tượng khách hàng. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/200811 thiet ke bao bi.jpg

Vai trò bao bì trong xây dựng hình ảnh thương hiệu

Thiết kế bao bì đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp, quan điểm này đúng trong mọi loại sản phẩm từ hàng tiêu dùng đến những sản phẩm công nghiệp và được chia sẻ rộng rãi bởi các nhà tiếp thị và xây dựng thương hiệu. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130611 FizzyLizzy.jpg

Tái thiết kế bao bì Fizzy Lizzy

Fizzy Lizzy là loại thương hiệu thức uống giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mặc dù bao bì hiện tại khá đẹp mắt nhưng trông nó có vẻ hơi rối, chưa tạo được sự hấp dẫn từ loại nước uống, vì vậy doanh số bán hàng của công ty đang giảm sút. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/270511 bao bi thuong hieu.jpg

Bao bì thương hiệu: Giải mã cuộc chiến trên kệ hàng

Môi trường bán lẻ ngày nay đang sôi động hơn bao giờ hết. Giữa hàng loạt các mặt hàng đủ mẫu mã, chủng loại cùng với các vật phẩm chiêu thị đua nhau khoe sắc vây quanh người mua hàng, việc tạo ra sự khác biệt khiến một sản phẩm nổi bật hơn những đối thủ cùng loại trên kệ gần như là nhiệm vụ bất khả. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150511 nice packaging.jpg

Tạo cảm hứng từ 20 thiết kế bao bì độc đáo

 Khi bạn nghiên cứu để  mua một sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm mới thì bao bì là một trong những nhân tố gây chú ý nhất cho bạn. Bao bì tác động mạnh mẽ đến sự chú ý và ưa thích sản phẩm trong cái nhìn đầu tiên. Ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm, mỹ thuật của bao bì sẽ là cầu nối đến trái tim khách hàng.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/280411 coca cola 125 year.jpg

125 năm Coca Cola - Phiên bản bao bì đặc biệt

Nhiệm vụ của nhóm thiết kế là cần tìm ra giải pháp nhằm làm sống dậy hình ảnh thương hiệu Coca Cola một cách nổi bật, nhất quán, phù hợp và kết nối được cảm xúc với các đối tượng sử dụng sản phẩm. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/250411 cong nghe bao bi.jpg

Công nghiệp bao bì: xấu không che, tốt khó khoe

Trong hệ thống phân phối hiện đại, khi mà siêu thị và các cửa hàng tiện nghi đang dần thay cho những tiệm tạp hóa và chợ, bao bì đóng một vai trò quan trọng đối với quyết định chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng trong hàng trăm loại hàng hóa cùng loại trên kệ trưng bày.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260311 bao bi freedom.jpg

Tái thiết kế bao bì Freedom Foods

Mẫu thiết kế lại cho Freedom Foods của Yello hướng tới định vị lại thương hiệu từ thức ăn dành cho người hay bị dị ứng thành thức ăn bổ dưỡng dành cho mọi người. Dù đây là một bước thay đổi táo bạo, chúng tôi vẫn phải đảm bảo khách hàng hiện tại sẽ vẫn nhận ra những giá trị truyền thống của thương hiệu.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/260311 chocolate packaging.jpg

Bao bì Chocolate - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Cái gì đập vào mắt người tiêu dùng đầu tiên chất lượng Chocolate hay bao bì của sản phẩm đó? Hiển nhiên là bao bì rồi? Vì vậy, nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ các nhà kinh doanh. Hãy thu hút sự chú ý từ khách hàng chính xác trong 3 giây. Tạo ra sự khác biệt với các đối thủ. chi tiết...