http://www.dna.com.vn/folder_news/130415 Banh keo Hai Ha.jpg

Cuộc chiến đơn độc của Hải Hà

Chỉ tính riêng 3 ông lớn trên thị trường bánh kẹo là Tập đoàn Kinh Đô, Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà, Công ty Cổ Phần Bibica đã chiếm tới 42% thị phần cả nước. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/121114 kinh do.jpg

Chia tay bánh kẹo, Kinh Đô quyết tâm bành trướng mảng dầu ăn

Ngày 10/11/2014, Công ty Cổ phần Kinh Đô vừa thông qua tờ trình đầu tư thêm vào Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (Vocarimex) để nâng mức sở hữu của Kinh Đô lên trên 51%, bằng cách mua cổ phần Vocarimex trên thị trường. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/140614 thi truong mi goi.jpg

'Vua' bánh kẹo Kinh Đô 'đi bán' mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?

Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu bão hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/210214 thi truong banh keo.jpg

Thị trường bánh kẹo: Đường đã bớt ngọt?

Mặc dù gần như chiếm lĩnh thị trường nhưng không còn "đại dương xanh" nên các "đại gia bánh kẹo" Kinh Đô, Bibica... đã chyển hướng kinh doanh. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150114 Banh keo.jpg

Hàng Việt chiếm 90% thị trường bánh mứt kẹo Tết

Nếu trước đây, bánh kẹo được dùng làm quà biếu và sử dụng trong dịp Tết phần lớn có xuất xứ từ Thái Lan, Malaysia, Đan Mạch, Pháp, Mỹ… thì vài năm trở lại đây, một số thương hiệu bánh kẹo trong nước đã dần chiếm lĩnh lại được thị trường, được nhiều người chọn mua. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/010913 thi truong banh keo.jpg

“Vị ngọt” ngành bánh kẹo

Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn khó khăn và sức mua chưa tăng mạnh, nhiều người vẫn thắt chặt tiêu dùng, thì thị trường bánh kẹo vẫn kỳ vọng sẽ có một mùa ăn nên làm ra trong Tết Trung thu 2013.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/150113 thi truong banh keo.jpg

Doanh nghiệp bánh kẹo: Vét mật đáy lọ

Dù thị trường được dự đoán là chậm hơn những năm trước nhưng đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã hoàn thành 80% kế hoạch sản xuất, kinh doanh phục vụ Tết Quý Tỵ. Tuy nhiên, để đạt chỉ tiêu đề ra thì vẫn phải trông chờ vào sự bứt phá của thị trường trong hai tuần cuối của năm Âm lịch. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/231112 banh keo.jpg

DN sản xuất bánh kẹo: Giữ lượng, tăng chất

Do kinh tế khó khăn nên người tiêu dùng sẽ kén chọn hơn trong quyết định mua sắm hàng Tết. Nhu cầu tiêu dùng thay đổi đã lái các nhà sản xuất bánh kẹo năm nay sang "giữ lượng, tăng chất". chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/131112 banh keo.jpg

“Thôn tính” mì gói, bánh kẹo

Không chỉ dệt may, nhựa, cơ khí..., những ngành hàng tiêu dùng chủ lực như bánh kẹo, mì gói, nước chấm, gia vị... hiện thị phần trong nước cũng rơi dần vào tay các tập đoàn nước ngoài. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/300612 dai gia banh keo.jpg

Các đại gia bánh kẹo Việt Nam

Năm 2011, tổng doanh thu của bốn "ông lớn" trong làng bánh kẹo là Hải Hà, Hữu Nghị, Biscafun chỉ bằng 73% doanh thu của "anh cả" Kinh Đô. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/130112 banh keo.jpg

Lật ngược thế cờ bằng mô hình mới

Doanh nghiệp có thể biến bại thành thắng với mô hình kinh doanh mới dựa trên nền tảng phát triển bền vững và chấp nhận rủi ro. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/060112 banh keo viet 1.jpg

Bánh kẹo, đồ chế biến sẵn: Hàng Việt thắng thế

Càng gần Tết, càng nhiều loại bánh kẹo, hàng thực phẩm đóng hộp được chào bán, giá loại hàng hóa này cũng đã tăng 10% đến 15%. Trên thị trường, bánh kẹo nội đang áp đảo và được người tiêu dùng ưa chuộng so với hàng ngoại. chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/281211 Banh keo viet.jpg

Bánh kẹo nội lép vế trong siêu thị

Chỉ còn chưa một tháng nữa là đến Tết, dạo qua các siêu thị trên địa bàn Thủ đô, điều dễ nhận thấy là bánh kẹo nhập khẩu đang tràn ngập trên các kệ bày hàng. chi tiết...