http://www.dna.com.vn/folder_news/300913 dong co mua hang.jpg

7 động cơ mua hàng

Nhà tâm lý học hành vi John B. Watson từng nhận xét rằng các quảng cáo hiệu quả có khả năng thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng thường đánh vào ba cảm xúc căn bản của con người, bao gồm yêu quý, sợ hãi và giận dữ.  chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/100412 luxury brand.jpg

Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ - pdf

Các thương hiệu xa xỉ luôn là đề tài nghiên cứu thú vị và tiếp thị cho một sản phẩm xa xỉ là công việc không hề đơn giản. Dựa trên câu trích dẫn ở trên, bài viết này tập trung giải mã những yếu tố khiến thương hiệu xa xỉ trở thành niềm khao khát của nhiều người? chi tiết...

http://www.dna.com.vn/folder_news/301211 hang hieu.jpg

Thấu hiểu động cơ mua hàng xa xỉ

“Tôi nghĩ mỗi cô gái thầm ước mình có đủ tiền để mua một chiếc túi Louis Vuitton hoặc được bước trên thảm đỏ danh vọng và khoác trên mình chiếc đầm Chanel lộng lẫy.” – Trích báo cáo từ một nghiên cứu thị trường ở các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) năm 2010. chi tiết...