8031

Các thiết kế túi xách không "đụng hàng"

22/06/2014

Khi bán một sản phẩm thì thiết kế bên ngoài đóng vai trò rất quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, nếu Khách hàng còn có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua sắm thì còn gì tuyệt hơn - và một cách có thể thực hiện là bạn hãy thiết kế một túi xách đựng sản phẩm thật ấn tượng.

8029

Xây dựng một thương hiệu tử tế

21/06/2014

Có lẽ đây là lần đầu tiên bạn đọc thấy khái niệm thương hiệu tử tế, tôi cũng không chắc trên thế giới mọi người có thường sử dụng từ này. Mọi người thường nói đến  các khái niệm như thương hiệu nổi tiếng, thương hiệu hàng đầu, thương hiệu mạnh hay thương hiệu quyền lực…

8026

Các nhân tố tạo nên thành công của chiến lược thương hiệu

20/06/2014

Có thể Doanh nghiệp của bạn có  sản phẩm hay dịch vụ tương tự như các doanh nghiệp khác nhưng lý do để bạn vẫn có thể tồn tại được bởi vì thương hiệu của bạn là duy nhất. 

8023

Tại sao hầu hết các thương hiệu đều chết

17/06/2014

Cho dù thương hiệu của bạn thành công đến đâu thì có thể một ngày nào đó nó sẽ chết đi. Đó chính là dự báo của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các thương hiệu trong nhóm Fortune 500.

8014

Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

14/06/2014

Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống. 

8011

Vai trò và giá trị của xây dựng thương hiệu

13/06/2014

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của thương hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa với marketing, và marketing đồng nghĩa với quảng cáo.

8012

10 lý do tái thiết kế thương hiệu

13/06/2014

Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: "Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi trí não của công chúng. Nếu bạn thay đổi hệ thống, những thứ liên quan đến nó có thể mất đi và phải mất nhiều thời gian để tái lập."

8010

Thương hiệu trước, kinh doanh sau

12/06/2014

Nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu dựa trên hoạt động kinh doanh của họ. Họ thiết lập tài sản hữu hình và các dây chuyền sản xuất và sau đó mới quan tâm đến phát triển các giá trị vô hình như thương hiệu. Nói cách khác, họ khởi hành từ vật chất rồi mới đi đến tình cảm. 

8009

Sự "tiến hóa" logo của các thương hiệu nổi tiếng

11/06/2014

Logo là thứ rất quan trọng với tất cả các công ty. Nó đại diện cho mục tiêu kinh doanh của công ty và đóng vai trò then chốt trong việc giao tiếp với khác hàng mục tiêu. Nhiều thương hiệu của công ty thay đổi logo của mình theo thời gian để bắt kịp với sự thay đổi trong kinh doanh của họ. 

8001

Quảng cáo hay: "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm"

10/06/2014

Jobs in Town là một công ty tuyển dụng tại Đức đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo rất sáng tạo. Chiến dịch nhằm chuyển tải thông điệp "Cuộc sống quá ngắn ngủi cho một công việc sai lầm", họ đã làm điều này một cách thật thông minh và sáng tạo.