Tin tức thương hiệu

8285

Vingroup "chào sân" dược phẩm với thương hiệu Vinfa

16/04/2018

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia lĩnh vực dược phẩm với thương hiệu Vinfa. Bên cạnh nhiệm vụ nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và xuất nhập khẩu dược phẩm, Vinfa sẽ tập trung bảo tồn, nghiên cứu và phát triển các bài thuốc đông y cổ truyền có nguồn gốc từ dược liệu quý Việt Nam.

Tổng quát thương hiệu

8296

6 nguyên nhân thất bại thường gặp của thương hiệu

26/04/2018

Thật khó để tin rằng các thương hiệu đã từng một thời định nghĩa cả một danh mục đã biến mất hoặc đấu tranh dữ dội để sinh tồn như là: Nortel, Blockbuster, Nokia, hay Blackberry. Việc đó khó tin như thể ta nói rằng Apple sẽ biến mất trong năm năm tới...

Chiến lược thương hiệu

8295

Các loại tên thương hiệu: phân tích một cái tên

25/04/2018

Tên thương hiệu cũng giống như thơ ca. Chỉ trong một hoặc hai từ, bạn phải truyền tải được  tinh hoa của một công ty, sản phẩm, hoặc dịch vụ. Đó chỉ là một cụm từ đơn giản nhưng sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa...

Thiết kế thương hiệu

8014

Cảm hứng từ các nhận diện thương hiệu tuyệt đẹp

14/06/2014

Hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) của một công ty là tất cả những gì mà mọi người có thể nhìn thấy được về một thương hiệu nào đó trong cuộc sống hàng ngày của mọi người một cách có hệ thống. 

Quảng bá thương hiệu

8287

Tại sao CEOs phải là những bậc thầy kể chuyện

17/04/2018

Rất ít nhà lãnh đạo của các công ty lớn trích dẫn thơ trong một bài thuyết trình quan trọng. Satya Nadell, CEO mới của Microsoft, đã để lại dấu ấn đặc biệt khi trích dẫn thơ của T.S. Eliot trong bài phát biểu ra mắt đầu tiên của ông và điều đó khiến mọi người kinh ngạc.

Tình huống thương hiệu

8298

Leonardo Da Vinci - nghệ thuật và thương hiệu

07/05/2018

Bạn có thể định giá được nghệ thuật không? Thực tế cho thấy là bạn có thể. Ai đó đã vừa trả 450,3 triệu đô la cho một bức tranh, mức giá cao nhất từng được trả cho một tác phẩm nghệ thuật trong phiên đấu giá...

Đo lường thương hiệu

8176

10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2014

12/10/2014

Hãng tư vấn Interbrand vừa công bố danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, hai gã khổng lồ công nghệ Apple và Google sở hữu thương hiệu trị giá hơn 100 tỷ USD và lần lượt giữ hai vị trí đầu bảng. 

Bài viết nghiên cứu

8297

Marketing kết thúc ở đâu, Branding sẽ bắt đầu ở đó

28/04/2018

Bạn đã có một doanh nghiệp, và bạn đã sẵn sàng để đẩy mạnh các nỗ lực xây dựng thương hiệu online. Câu hỏi đầu tiên bạn gặp phải là "Làm thế nào để tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu?"...

Download tài liệu

5065

5 loại hình thương hiệu phổ biến - pdf

11/06/2012

Xác định được loại hình thương hiệu là một việc quan trọng trong xây dựng thương hiệu. Mỗi loại thương hiệu khác nhau sẽ có những đặc tính riêng nên chiến lược xây dựng và phát triển cho từng loại thương hiệu có thể rất khác nhau.

Thuật ngữ thương hiệu

620

Brand Personality: Cá tính thương hiệu

27/03/2012

Cá tính thương hiệu là cách mà thương hiệu thể hiện qua cách tuyên ngôn cũng như hành động. Điều này có nghĩa là việc truyền tải cá tính của con người vào một thương hiệu nhằm để tạo sự khác biệt.